Hot girl Đại học Thương Mại gây chú ý bởi nhan sắc nóng bỏng

Google News

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với đôi mắt long lanh, to tròn, Nguyễn Bích Ngọc còn thu hút đông đảo cộng đồng mạng bởi thân hình cực phẩm chuẩn từng centimet.

Hot girl Dai hoc Thuong Mai gay chu y boi nhan sac nong bong

Nguyễn Bích Ngọc (sinh năm 2000 tại Hải Phòng) đang là sinh viên năm cuối, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Thương Mại. Sở hữu gương mặt khả ái và hình thể nổi bật với chiều cao 1m68 đã giúp Hot girl Thương Mại sớm được cư dân mạng “săn lùng”, trở thành cái tên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.

Hot girl Dai hoc Thuong Mai gay chu y boi nhan sac nong bong-Hinh-2

Đối với sự nổi tiếng đến cách vô tình này, Ngọc chia sẻ: “Mình khá bất ngờ, vốn chỉ định đăng tải ảnh trên facebook như thói quen thôi không nghĩ lại được nhiều người để ý và truyền tay nhau đến vậy”. Cô tâm sự việc được nhiều người quan tâm đều có mặt tốt và mặt xấu nhưng trong khoảng thời gian đầu khi vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, điều này ảnh hưởng đôi phần đến cuộc sống của cô.

“Những bức ảnh mà mọi người nhìn thấy phần nhiều đều được chụp trong lúc mình đi du lịch nên phong cách ăn mặc sẽ có sự thoải mái và hơi sexy. Mình chỉ nghĩ đơn giản đăng lên để lưu lại kỉ niệm thôi vậy mà từ khi có chút tiếng tăm, mọi người hay vào trang cá nhân mình đào bới, số lượng bình luận có phần khiếm nhã ngày càng nhiều”- Ngọc nói. Khoảng thời gian đó khiến cô nàng sợ hãi và thấy áp lực mỗi khi dùng mạng. 

Hot girl Dai hoc Thuong Mai gay chu y boi nhan sac nong bong-Hinh-3

“Thật may mắn tại thời điểm đó gia đình, bạn bè, những người thân thiết luôn bên cạnh chở che, đùm bọc và động viên giúp mình an tâm hơn và cuộc sống dần trở lại bình thường”, nữ sinh 2000 giãi bày gia đình chính là động lực để cô vững tin, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Mặc dù việc vô tình nổi tiếng gây ra chút phiền toái cho cuộc sống của Ngọc trong một khoảng thời gian ngắn nhưng bản thân cô cũng không thể phủ nhận giá trị, lợi ích mà cô nhận được khi được “săn đón”. “Nhờ những bức ảnh được truyền tay nhau nhiều trên facebook mà mình được nhiều cửa hàng thời trang trẻ biết đến, ngỏ ý muốn mình làm mẫu ảnh cho họ, từ đó mà mình kết thân với nghề mẫu nhiều hơn”.

Hot girl Dai hoc Thuong Mai gay chu y boi nhan sac nong bong-Hinh-4

Hot girl Dai hoc Thuong Mai gay chu y boi nhan sac nong bong-Hinh-5

Ngoài công việc mẫu ảnh, hiện nay hot girl Thương Mại còn có vai trò là một KOLs cho nhiều nhãn hiệu. Chia sẻ về công việc hiện tại, cô nàng cho hay công việc đem đến cho cô nhiều mối quan hệ mới, đồng thời giúp cô có thể tự lập được tài chính mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào gia đình.

“Mẫu ảnh với mình là công việc chính hiện tại nhưng với chuyên ngành đang học, mình vẫn hy vọng sẽ được trải nghiệm các việc liên quan đến tài chính - ngân hàng nhiều hơn” - Bích Ngọc nói.

Hot girl Dai hoc Thuong Mai gay chu y boi nhan sac nong bong-Hinh-6

Trong thời gian sắp tới, nữ sinh Thương Mại dự định ngoài việc phát triển bản thân hơn, cô sẽ tập trung hoàn thành tốt kỳ thực tập tại ngân hàng và những môn học cuối ở trường để phục vụ cho việc tốt nghiệp đại học của mình.

Theo Trà My / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)