Hot girl 24 tuổi từng chi 13 tỷ đồng cho 300 lần “dao kéo" khuôn mặt

Google News

Trong 10 năm, hot girl Trung Quốc đã "dao kéo" khuôn mặt với chi phí lên đến 13 tỷ đồng cho hơn 300 lần phẫu thuật.

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn có một khuôn mặt xinh xắn được người yêu kẻ mến. Chính vì vậy, họ thường chọn lựa những cách làm đẹp khác nhau để nâng cao nhan sắc của bản thân.
Có những người còn không ngần ngại chi một số tiền lớn và chấp nhận trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để có được một nhan sắc hoàn mỹ. Giống như nàng hot girl Trung Quốc đang khiến dân tình xôn xao bàn tán khi tiết lộ công cuộc thay đổi nhan sắc của chính mình.
Hot girl 24 tuoi tung chi 13 ty dong cho 300 lan “dao keo
Abby là một trong số ít hotgirl lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân. 
Hot girl chi hơn 13 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ khi còn 14 tuổi
Cô hot girl này tên thật là Ngô Hiểu Thần, hay còn gọi là Abby. Cô là một trong những hotgirl có tiếng tăm tại Trung Quốc nhờ vẻ đẹp khả ái cùng ngoại hình mảnh khảnh. Thế nhưng, để có được ngoại hình vạn người mê đó là cả một quá trình PTTM đầy gian nan của Abby.
Theo đó, cô đã được mẹ cho phẫu thuật từ khi chỉ mới 14 tuổi. Từ đó đến nay, hiện 24 tuổi, cô đã trải qua 300 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ với chi phí lên đến 4 triệu NDT (hơn 13,3 tỷ VNĐ).
Để tìm hiểu và theo dõi thêm về những tin tức làm đẹp thì đừng quên tham gia ngay fanpage YAN Beauty nhé!
Hot girl 24 tuoi tung chi 13 ty dong cho 300 lan “dao keo
 Abby trước khi "dao kéo" cũng đã sở hữu những nét xinh xắn trên khuôn mặt.
Lý giải về việc cho con gái "dao kéo" từ khi còn quá nhỏ và quá nhiều như vậy, mẹ Abby cho biết đó là vì bà nghĩ cho con gái của mình. Theo bà, việc có được một khuôn mặt xuất chúng sẽ giúp cho cô nàng có thể thuận lợi hơn trong mọi việc. Chính bà cũng đã từng trải qua nhiều cuộc PTTM để có nhan sắc mình mong muốn.
Được sự hậu thuẫn từ mẹ, Abby cũng thẳng thắn thừa nhận cô là người yêu thích cái đẹp. Vì vậy nên lúc nào cô cũng mong muốn mình có thể trở nên xinh đẹp hơn dù tốn kém hay nguy hiểm đến đâu.
Hot girl 24 tuoi tung chi 13 ty dong cho 300 lan “dao keo
 Abby (áo trắng) chụp cùng mẹ của mình trước đây.
Không hối hận khi đã đánh đổi để được xinh đẹp
Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Abby quả thực đã khác xa so với khuôn mặt thật trước đây khi chưa phẫu thuật. Với đôi mắt to tròn, đôi môi nhỏ nhắn cùng nụ cười nhẹ nhàng, giờ đây, Abby đã trở thành hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng kiêm người mẫu, người đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Cô còn xuất hiện với những hình ảnh về cuộc sống xa hoa toàn đồ hiệu và những chuyến đi chơi xa xỉ.
24 tuổi nhưng trang cá nhân Weibo của cô nàng đã có đến gần 500.000 người theo dõi. Trước đó, cô còn từng giành giải Á quân trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu.
Bên cạnh những lời khen có cánh, Abby cũng vấp phải vô số chỉ trích từ dân tình vì quan điểm PTTM sai trái của hai mẹ con cô. Dù vậy thì theo như Abby chia sẻ, cô chưa từng hối hận vì những điều mình đã đánh đổi để có được nhan sắc như hiện nay. Cô cũng sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm PTTM của mình trên trang cá nhân.
Hot girl 24 tuoi tung chi 13 ty dong cho 300 lan “dao keo
Abby không hối hận khi đã PTTM.
Việc lựa chọn công nghệ để làm đẹp giờ đây đã không còn là điều gì xa vời. Tuy nhiên, việc phẫu thuật từ khi còn quá nhỏ và quá nhiều lần như cô gái này rất có thể sẽ gây ra những hệ quả khôn lường.
Chính vì vậy, trước khi lựa chọn một phương pháp làm đẹp nào cũng cần phải có sự tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn thông minh để vừa đạt được kết quả như ý vừa không rước hoạ vào thân.
Theo H.Hạnh/ YAN/ Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)