Hôn nhân cặp đôi "chồng cú vợ tiên" sau 3 năm gây bão mạng

Google News

Cặp đôi chồng cú vợ tiên bị đồn chia tay dù có con. Người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Cuối năm 2018, đám cưới của Karna Radheya (Indonesia) và Polly Alexandria Robinson (Anh) gây bão mạng xã hội nhiều nước vì ngoại hình chênh lệch. Trong khi Karna có ngoại hình bình thường, Polly lại vô cùng xinh đẹp.

Nhiều dân mạng khi ấy còn ví nam chính như hoàng tử ếch gặp được công chúa của đời mình.

Cặp đôi gặp nhau ở Bali vào tháng 8/2017, khi Karna là huấn luyện viên lướt sóng còn Polly làm mẫu ảnh. Ban đầu, Karna không thể tin rằng cô gái xinh đẹp này sẽ yêu mình.

Tuy nhiên, những cuộc gặp gỡ, trò chuyện lâu ngày đã khiến nàng mẫu ảnh dần cảm mến và dành tình cảm cho anh chàng người Indonesia.

Hon nhan cap doi

Chuyện tình "chồng cú vợ tiên" gây chú ý.

Khi những hình ảnh về lễ cưới của họ được chia sẻ đã lập tức gây bão mạng. Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về hôn lễ này, cho rằng họ đến với nhau không xuất phát từ tình yêu mà có nguyên do sâu xa nào đó ẩn chứa đằng sau.

Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định họ đến với nhau bằng tình cảm chân thực, không vụ lợi. 

Hon nhan cap doi

Polly sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng.

Hiện tại, cặp đôi "đũa lệch" đang sinh sống tại Bali. Anh Karna vẫn tiếp tục công việc của một hướng dẫn viên lướt sóng, kiêm quản lý nhà hàng ở Bali.

Trên trang cá nhân họ thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống, tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Thời gian rảnh rỗi cặp đôi lại tìm đến những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm.

Hạnh phúc của Karna và Polly như được nhân đôi khi hồi đầu năm, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời. Trái ngọt này có lẽ là câu trả lời rõ nhất cho tình yêu họ dành cho nhau.

Hon nhan cap doi

Polly thời gian bầu bí.

Hon nhan cap doi

Bức ảnh hiếm hoi về con trai cặp đôi.

Tuy nhiên mới đây, cặp vợ chồng "đũa lệch" lại bị đồn chia tay. Cụ thể, một vài cư dân mạng đã vào kênh Youtube của cặp đôi để lại bình luận nói rằng Karna và Polly đã rạn nứt tình cảm.

Họ thậm chí còn chỉ ra nguyên nhân khiến đôi vợ chồng tan đàn xé nghé là do Polly ngoại tình với một người đàn ông thời gian về quê nhà ở Anh thăm bố mẹ.

Hon nhan cap doi

Polly thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Trước tin đồn, Karna đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định tin đồn chỉ là hiểu lầm, hôn nhân của họ vẫn bình thường. Cụ thể, cư dân mạng đã nhầm Polly với một người phụ nữ khác ngoại tình có vẻ ngoài "na ná".

Ngoài ra, Karna không tiết lộ thêm điều gì về cuộc sống hiện tại. Instagram của Polly thì vẫn lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng.

Hon nhan cap doi

Karna khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc. 
Theo Mít / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)