Hội bạn thân và lời hứa dắt tay nhau sang Pháp thành hiện thực

Google News

 Thanh xuân có thể trôi qua nhanh nhưng tình bạn sẽ luôn tồn tại. Những lời hứa từ thời đi học với những người bạn thân hoàn toàn có thể thành hiện thực.

Những ngày tháng cắp sách tới trường, chắc hẳn ai cũng có một hội bạn thân thiết, đi với nhau như hình với bóng. Dù thời gian gần nhau thì lúc nào cũng chí chóe, nhưng mà rời xa một chút là lại "nước mắt ngắn dài" chẳng thế nào nói lời tạm biệt.
Ấy vậy mà, có một hội bạn thân đang khiến CĐM vô cùng ngưỡng mộ khi tất cả có thể giữ được lời hứa năm nào trên bục giảng, lại nối dài tuổi thanh xuân tươi đẹp cùng nhau tại một phương trời mới.
Hoi ban than va loi hua dat tay nhau sang Phap thanh hien thuc
Hội bạn thân đang khiến CĐM phát cuồng. 
5 năm trước cùng học Bách Khoa, 5 năm sau dắt tay nhau đi sang trời Tây
Mới đây, hàng loạt Fanpage lớn nhỏ trên mạng xã hội đăng tải câu chuyện vô cùng thú vị của 1 cực sinh viên với caption: "Hoàn thành mục tiêu 5 năm lần thứ nhất. Từ sân trường Bách Khoa rồi tới chân tháp Eiffel. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua một thanh xuân thật rực rỡ!".
Hoi ban than va loi hua dat tay nhau sang Phap thanh hien thuc-Hinh-2
Hội "bạn thân nhà người ta" chia sẻ quá trình thực hiện ước mơ của cả nhóm. 
Cụ thể, chủ nhân của lời chia sẻ này là cựu sinh viên trường đại học Bách Khoa Hà Nội và vừa tốt nghiệp loại Giỏi ngành Quản trị Doanh nghiệp thuộc chương trình hợp tác giữa ĐH Bách Khoa Hà Nội và ĐH Grenoble Alpes, Pháp.
Cô cho biết mình có 1 nhóm bạn thân từ hồi đại học, học cùng lớp tại trường Bách Khoa. Bởi đặc thù trường, mà trong lớp chỉ có vẻn vẹn 4 nữ nên rất thân thiết với nhau. Cả hội đều có ước mơ và mục tiêu ấp ủ đi học Thạc sĩ tại Pháp, thậm chí có 1 bạn còn muốn định cư bên đó luôn.
Hoi ban than va loi hua dat tay nhau sang Phap thanh hien thuc-Hinh-3
Những cô sinh viên ngây thơ với đầy hoài bão ngày đó. 
Hoi ban than va loi hua dat tay nhau sang Phap thanh hien thuc-Hinh-4
Tất cả đã có những kỉ niệm thật đẹp thời thanh xuân. 
Chính tình bạn thân thiết và sự nỗ lực cố gắng mà cả hội chị em đã cố gắng hết sức. Trong những năm tháng học, nhà trường luôn tạo điều kiện rất tốt, thầy cô cũng giúp đỡ rất nhiều. "Trời chẳng phụ công người", 5 năm sau tất cả đã thực hiện được ước mơ của mình.
"Các cô trong Viện cũng ấn tượng với lớp mình lắm vì không ngờ cả 4 đứa xa nhau 1, 2 năm rồi mà gặp nhau vẫn cứ ríu rít như ở Hà Nội."- Cô bạn chia sẻ thêm.
Hoi ban than va loi hua dat tay nhau sang Phap thanh hien thuc-Hinh-5
Giờ tất cả đã trưởng thành nhưng vẫn "tay trong tay" bên nhau. 
Đúng là hội chị em trong truyền thuyết, không những xinh đẹp mà ai cũng đều giỏi giang, xuất chúng. Những ngày còn đi học, chính họ là người thành lập ra CLB tiếng Pháp tại Bách Khoa. Dù thời gian đâu có gặp khó khăn trong việc làm truyền thông rồi thủ tục cấp phép, mọi thứ dần dần được ổn định và trở thành 1 đội nhóm có dấu ấn khó phai với sinh viên tại ngôi trường này.
Hiện tại nhóm bạn thân này đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Họ cũng hi vọng rằng thời gian tới sẽ có thời gian bên nhau nhiều hơn và cùng du lịch khắp mọi nơi trên thế giới. 
Mong rằng ai cũng sẽ có tình bạn đẹp như vậy
Sau khi được đăng tải, CĐM đã "rần rần" vào bình luận. Nhiều người khen ngợi về sự giỏi giang của các cô gái Bách Khoa. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình bạn đẹp này.
"10 năm là quãng thời gian đủ để chứng minh tình bạn. Chúc mừng các chị vì đã giữ được tình cảm đến bây giờ và thành công trên con đường mình đã chọn."
"Đúng là học đại học chẳng có gì, chỉ có lãi mỗi mấy người bạn thân thôi."
"Các chị giỏi quá. Biết nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình. Chúc mừng các chị!"
"Gái Bách Khoa là không đùa được đâu nhé các anh trai. Siêu không kém gì mấy bậc nam nhi đâu."
Hoi ban than va loi hua dat tay nhau sang Phap thanh hien thuc-Hinh-6
Hội bạn thân lại một lần nữa bên nhau nhưng là một nơi đầy hứa hẹn khác. 
"Hội bạn thân người ta đi du học rồi du lịch vòng quanh thế giới. Còn bạn thân mình vẫn đang hàng ngày hỏi trưa nay ăn gì"
"Không biết sau mình và bạn thân có được như vậy không nhỉ? Bạn thân ơi, lên tiếng đi!"
Có thể nói, hội chị em Bách Khoa thật sự đã có một thời thanh xuân đáng nhớ khi có một tình bạn sắc son và có thể biến ước mơ trở thành sự thật. Mong rằng, mọi người cũng sẽ có được những kỉ niệm đẹp để lưu giữ cho tuổi trẻ đầy thú vị của mình.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)