Học sinh ở Đắk Lắk cưỡi voi đi học gây sốt cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh một cậu học sinh cưỡi voi từ trường về nhà khiến dân mạng vô cùng thích thú. 

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn video về việc một người đàn ông cưỡi voi ngồi phía sau là một học sinh khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị. 

Học sinh ở Đắk Lắk được người thân đưa đón về nhà bằng voi

Theo tìm hiểu của phóng viên, đoạn video được quay vào ngày 11/9 tại  thị trấn Liêng Sơn, huyện Lắk (Đắk Lắk).

Chủ nhân của con voi trên là anh Y Tèo Triếk (SN 1998, trú tại buôn Tiêu, xã Bông Krang, huyện Lắk) và người ngồi sau là cháu bé trú cùng địa phương. 

Theo anh Y Tèo, chiều 11/9, ba mẹ cháu Triếk Y Thuật (học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Trãi, thị trấn Liêng Sơn) bận công việc nên không đến trường đón cháu. Do đó, anh đã đưa voi để đón cháu đi học về. 

Hoc sinh o Dak Lak cuoi voi di hoc gay sot cong dong mang
Ảnh cắt từ clip. 

Anh Y Tèo nói thêm, chú voi được nói tới có tên là Khăm Sen (45 tuổi), là một trong nhiều voi thường xuyên làm du lịch tại huyện Lắk. Thường ngày, nếu voi Khăm Sen không đưa đón khách du lịch thì anh thường cưỡi voi để đi dạo và cũng thường xuyên đưa cháu Triếk Y Thuật đến trường. 

Ngay sau xuất hiện đoạn clip trên, dân mạng cảm thấy thích thú và yêu quý cuộc sống của người dân Tây Nguyên. Bên cạnh đó, có người bình luận: "Ô tô xịn mấy cũng không thể sánh bằng chú voi hoành tráng này được!”; “Không đâu bằng Việt Nam, cưỡi voi đi học”; “Đắk Lắk đưa con đi học bằng voi như truyền thuyết”... 

Ngoài ra, một số người thì cho rằng việc người dân Đắk Lắk cưỡi voi đi học là chuyện bình thường. Tuy nhiên, voi đi lại ngay giữa đường phố gây chú ý, nhưng sẽ nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

THANH HẢI

Bình luận(0)