Hoa khôi sân cỏ Hoàng Thị Loan lên hương nhan sắc đốn tim fan

Google News

Hoàng Thị Loan vừa cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ tại Tajikistan. Hậu vệ sinh năm 1995 không chỉ chơi nổi bật mà còn ngày càng lên hương sắc đẹp.

Hoàng Thị Loan là gương mặt rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á yêu thích. Hậu vệ sinh năm 1995 đặc biệt gây chú ý từ Sea Games 30. Sau khi cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi vô địch, bức ảnh Hoàng Thị Loan khoe tấm huy chương vàng đã gây bão mạng xã hội.

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan

Hoàng Thị Loan thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT bóng đá nữ Việt Nam vừa qua

Từ thời điểm đó Hoàng Thị Loan được mệnh danh là hoa khôi sân cỏ và thậm chí được tờ Siam Sports nối tiếng của Thái Lan bình chọn vào top 10 cầu thủ nữ xinh đẹp nhất châu Á. Mới đây, Hoàng Loan tiếp tục được HLV Mai Đức Chung triệu tập vào đội hình ĐT Việt Nam lên đường đến Tajikistan tham dự vòng loại Asian Cup 2022.

Tại đây, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã thi đấu 2 trận và giành kết quả mỹ mãn. Hoàng Thị Loan cùng đồng đội đã lập kỷ lục khi đánh bại Maldives đến 16-0. Trận còn lại, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục vượt qua đội chủ nhà Tajikistan 7 bàn không gỡ. Đáng chú ý khi Hoàng Thị Loan đóng góp một bàn thắng ở phút 84.

Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang ngày càng hoàn thiện về kỹ năng chuyên môn. Hoàng Thị Loan hứa hẹn sẽ là nhân vật không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại giải vô địch châu Á diễn ra từ 20/1/2022 đến 6/2/2022 tới đây. Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ mà nhan sắc của Hoàng Thị Loan cũng ngày càng lên hương.

Cộng đồng mạng mới đây thường xuyên được phen ngây ngất khi chiêm ngưỡng những bức ảnh ngoài đời trên trang cá nhân của Hoàng Thị Loan. Sau khi cô nàng hoa khôi sân cỏ cùng đồng đội về nước, tất cả đang thực hiện yêu cầu cách ly y tế theo quy định.

Nhân dịp thư giãn hiếm hoi này, Hoàng Thị Loan đã khoe những bức hình vô cùng nữ tính. Hai bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, “hoa khôi sâu cỏ” đẹp lung linh trong chiếc áo choàng tắm màu trắng. Mặc dù không tạo dáng quá cầu kỳ nhưng Hoàng Loan vẫn toát lên vẻ đẹp thánh thiện, trong trẻo.

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-2

Hoàng Thị Loan khoe ảnh khi đang nghỉ dưỡng

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-3

Hoa khôi sân cỏ thả dáng khiến fan trầm trồ

Mặc dù hậu vệ xinh đẹp tự nhận có khả năng tăng cân với kỳ nghỉ dưỡng kéo dài này nhưng cộng đồng mạng vẫn hết lời khen ngợi cũng như động viên. “Nhìn bức ảnh này không thể tin được đây là cầu thủ bóng đá xuất sắc của đội tuyển Việt Nam”, “Xinh đẹp quá người yêu quốc dân”, “Mập cũng vẫn đẹp, chúc Loan thành công và luôn ghi bàn”, “Yêu cầu Loan xinh gái vừa thôi, đẹp quá thế này không ai chịu nổi”.

Bài đăng của Hoàng Thị Loan đã thu hút hơn 28 nghìn lượt tương tác, gần 800 bình luận với rất nhiều lời khen cũng như chúc mừng thành công của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Một vài hình ảnh của Hoàng Thị Loan trong đợt tập trung vừa qua cùng ĐT Việt Nam

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-4

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-5

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-6

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-7

Hoa khoi san co Hoang Thi Loan len huong nhan sac don tim fan-Hinh-8

Theo Huyền Anh / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)