HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại?

Google News

(Kiến Thức) - HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu mới nhất sau thất bại của Olympic Việt Nam tại bán kết Á vận hội trước Hàn Quốc, đây cũng là tin chính của bản tin Asiad 2018 ngày 30/8.

- Olympic Việt Nam bại trận, HLV Park Hang Seo nói gì?: Sau trận thua 1-3 trước Hàn Quốc tại bán kết Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã có những lời trần tình: "Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu. Ban huấn luyện đưa ra đội hình xuất phát dựa trên khả năng, phong độ của các cầu thủ và đối thủ của chúng ta. Dù sao cũng phải khẳng định rằng hôm nay chúng ta đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh và các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng".
HLV Park Hang Seo noi gi sau that bai?
 
- Đốt pháo sáng ăn mừng, CĐV Việt Nam bị đuổi khỏi SVĐ Pakansari: Pháo sáng được các CĐV Việt Nam đốt lên trên khán đài để ăn mừng bàn thắng tuyệt đẹp của Minh Vương. Ngay sau đó, tình nguyện viên nước chủ nhà đã dập lửa và yêu cầu CĐV rời khỏi SVĐ.
- Quách Thị Lan dừng bước tại chung kết 200 nữ: Chân chạy của đoàn thể thao Việt Nam không thể giành huy chương ở Asiad 18 nội dung chạy 200 m nữ, chỉ về đích cuối cùng với thời gian 23 giây 77.
- VĐV Pencak Silat không ngủ 2 đêm đem HCV Asiad về cho Việt Nam: Võ sĩ pencak silat Nguyễn Văn Trí là người mang về tấm HCV thứ 3 cho đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018.
HLV Park Hang Seo noi gi sau that bai?-Hinh-2
 
- Đoàn TTVN có liền 2 HCV Asiad ở Pencak Silat: Chiều 29/8, Nguyễn Văn Trí (dưới 95 kg) và Trần Đình Nam (dưới 75 kg) của đội tuyển pencak silat đem về 2 HCV cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018.
- Bóng chuyền nữ Việt Nam không tạo bất ngờ trước Thái Lan: Tại tứ kết môn bóng chuyền nữ Asiad 2018, mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng các cô gái Việt Nam không thể có được một set thắng trước những đối thủ người Thái Lan, chấp nhận xuống tranh hạng 5-8.
- Vấn nạn trọng tài chưa xong, chủ nhà Indonesia vẫn giành HCV pencak silat: Sự cố tiếp tục xảy ra trong buổi thi đấu các nội dung seni (biểu diễn) pencak silat sáng 29/8 khi các VĐV Indonesia bị “xử ép” nhưng vẫn giành trọn 3 HCV.
- Cảnh sát chống bạo động bảo vệ Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc: Lo ngại sự cố trên SVĐ Pakansari, BTC Asiad 2018 đã điều lực lượng cảnh sát đặc biệt được trang bị súng có mặt tại SVĐ để bảo vệ 2 trận bán kết môn bóng đá nam tại Asiad 2018.
HLV Park Hang Seo noi gi sau that bai?-Hinh-3
 
- Thất bại tại Asiad, Thái Lan sa thải HLV trưởng: Sau khi Olympic Thái Lan không thể đạt được mục tiêu vào bán kết ASIAD 18, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Worrawoot Srimaka đã chính thức đường ai nấy đi.
- Mua dâm ở Asiad, 4 tuyển thủ bóng rổ Nhật lãnh án nặng: Bốn cầu thủ bóng rổ Nhật Bản dính bê bối mua dâm ở ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia đã bị hiệp hội bóng rổ nước này cấm thi đấu 1 năm, theo AFP.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)