Hành động "soái ca" của cậu bé 5 tuổi khiến bao người ghen tỵ

Google News

''Cứ nghĩ trong phim mới có, ai ngờ bây giờ các cháu còn đáng yêu hơn cả trong phim!''.

Những câu chuyện dễ thương của tụi con nít lúc nào cũng khiến người lớn phải thốt lên ”Ôiiiii cute thế!!!”. Và bức ảnh vừa được chia sẻ trên MXH dưới đây cũng là một câu chuyện như thế.
Được kể bởi bạn M.H trong group Không sợ chó, cô kể lại khoảnh khắc ”bắt gặp” một cậu bé 5 tuổi dùng khăn lau nước mắt cho bạn gái trong lớp. Cô viết:
Cậu bé 5 tuổi khiến nhiều thanh niên chạy dài vì hành động soái ca này của mình với bạn gái ảnh 0”Các cậu ạ! Lớn rồi mà vẫn 'gato' với đứa trẻ con. Chuyện là hôm trước tớ đi trợ giảng tiếng Anh cho 1 lớp mầm non thì chụp được cái ảnh này. Em bé gái kia 4 tuổi, mặt bị vẽ hình ria mèo, mũi đỏ nên giáo viên nước ngoài trêu bé gái đó, cả lớp thì cười còn bé ấy thì khóc. Cậu bé kia 5 tuổi, ngồi riêng 1 ghế ở góc lớp rất là ngoan (không học, chắc con giáo viên). Thấy bé gái khóc, cháu nó đi ra ngoài và lấy khăn mặt, gọi bé gái ra bảo 'Ra đây anh lau mặt cho' và dắt bé ấy ra ghế của nó, còn quỳ xuống lau mặt cho bé. Cứ nghĩ trong phim mới có, ai ngờ bây giờ các cháu còn đáng yêu hơn cả trong phim!”
Hanh dong
 
Đúng như lời kể, trong ảnh, cậu bé 5 tuổi quỳ dưới đất, nhẹ nhàng lau mặt cho bé gái đang ngồi trên ghế. Dù chụp từ xa, nhưng có thể cảm giác được sự ân cần, ga lăng của cậu bé này. Bài viết nhanh chóng nhận được hơn 20 nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người khẳng định, cả đời còn chưa từng gặp ai soái ca như thế.
Cậu bé 5 tuổi khiến nhiều thanh niên chạy dài vì hành động soái ca này của mình với bạn gái ảnh 1Bạn Dung Thùy nhận xét: ”Đứa bé trai kia thật sự được giáo dục rất tốt. Biết quan tâm, thương yêu người khác. Chu đáo và rất tình cảm”
”Bồ cũ của tui còn không được ga lăng như vậy nữa đó. Thật là ganh tỵ với bé gái kia” - Minh Hằng.
Nhiều cư dân mạng cũng kể lại một số câu chuyện để chứng minh rằng: Con nít dù còn nhỏ, nhưng đôi lúc các bé khiến người lớn phải suy nghĩ rất nhiều.
Hương Kiều: ”Trước tớ đi thực tập cũng có bạn học sinh nam như thế. Khi các bạn khác trong lớp cứ ghé nhìn các bạn nữ thay quần áo thì bạn ý chạy lại ngăn cửa rồi hét lên nói: Sao các cậu quá đáng thế? Bây giờ các cậu thay đồ mà có người nhìn các cậu chịu nổi không? Các cậu đi ra đi!!! Lớp đi xuống sân tập thể dục mà bạn nữ nào đang loay hoay hoặc chưa kịp lấy, đeo giày dép là cậu bé sẵn sàng lấy rồi đeo hộ bạn luôn. Huhu đáng yêu kinh khủng”
Tưởng Thụy Quỳnh Như: ”Mình hồi mẫu giáo cũng thế. Lúc đó là mới đi học ngày đầu tiên, khóc quá trời khóc, khóc um sùm cả lên. Mấy cô giáo dỗ hoài không nín nên kệ mình luôn. Mấy bạn học chung thì chỉ nhìn rồi bàn về mình làm mình khóc thêm. Xong có bạn kia con trai, cầm khăn giấy lại dỗ mình: ”Thôi bạn nín đi, không sao hết. Từ nay mình sẽ bảo vệ cậu, đừng khóc nữa nín nín nào”. Xong quay lại với mấy đứa đang bàn tán: ”Ê không có chọc bạn này nghe chưa? Ai chọc là tui bo xì đó”
Theo Cẩm Loan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)