Giữa trời nóng 40 độ C, cô gái ăn mặc thiếu vải khiến dân tình "hú hồn"

Google News

(Kiến Thức) - Giữa thời tiết nóng như đổ lửa tại Hà Nội, cô gái ăn mặc thiếu vải bất ngờ xuất hiện trên đường khiến CĐM rực người

Việc những cô gái ăn mặc thiếu vải, hở hang đi ra đường vốn không phải chuyện hiếm dù những hình ảnh này luôn nhận về cả đống gạch đá, vô số những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng.
Mới đây, giữa thời tiết nắng nóng, CĐM lại được phen "bỏng mắt" bởi hình ảnh một cô gái ăn mặc hở hang chẳng khác gì bikini đi biển, thản nhiên di chuyển trên đường phố.
Giua troi nong 40 do C, co gai an mac thieu vai khien dan tinh
 
Cụ thể, trong ảnh, cô gái với mái tóc đỏ rực hồn nhiên ra đường giữa thời tiết trưa nắng cùng chiếc áo giống như áo ngực, hở nguyên tấm lưng khiến không ít người cảm thấy ái ngại, xấu hổ thay.
Bài đăng ngay lập tức nhận về vô số bình luận từ cư dân mạng. Đa phần CĐM đều lên tiếng về lối ăn mặc hở hang của cô gái.
"Bây giờ đang mốt mặc bikini ra đường à? Cứ ngỡ mình ăn mặc thời thượng, sexy? Nhìn chỉ thấy phản cảm mà thôi".
"Sao bạn nữ có thể ăn mặc thiếu vải như vậy? Bạn thực sự là một người không biết tôn trọng người khác khi mặc như vậy ra đường"
"Nhìn cứ như siêu sao đến từ hành tinh khác chứ không phải của trái đất. Hành tinh chúng tôi không chào đón bạn".
Giua troi nong 40 do C, co gai an mac thieu vai khien dan tinh
 

Theo thông tin tìm hiểu của CĐM, cô gái mặc hở bạo trong ảnh ảnh trên đang tới tham gia một chương trình cosplay diễn ra trên địa bàn Hà Nội. Chính vì vậy, cô gái này mới có cách ăn mặc, đầu tóc như vậy.
Thế nhưng, thông tin này cũng không được nhiều người cảm thông, bởi vì cho dù là cosplay thì khi ra đường cũng nên lựa chọn trang phục kín đáo, phù hợp với văn hóa của người Việt, đặc biệt là ở những nơi công cộng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)