Giới trẻ TP.HCM đi 'săn máy bay' tại cà phê rooftop

Google News

"Không ngờ nhóm mình săn được hình máy bay ngay trên đỉnh đầu như vậy. Thật bõ công từ TP Thủ Đức lên đây chơi", bạn Hồ Điệp nói.

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop
Heli Hub Rooftop (Nguyễn Văn Công, Gò Vấp) là quán cà phê nằm ở tầng 5, có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sân Nhất. Quán được thực hiện từ tháng 3, nhưng chỉ mới khai trương hồi tháng 10 do ảnh hưởng dịch Covid-19. 

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-2
Khoảng 16h30, quán bắt đầu đông khách. Phần lớn đến để chụp hình với máy bay, vừa săn hình hoàng hôn. Cũng trên cung đường Nguyễn Văn Công, nhiều quán cà phê ngắm bay khác như Phen's Coffee, Landing - Milk Tea & Coffee,... thu hút giới trẻ. 

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-3
Máy bay hạ cánh trung bình 15 phút/1 lần, dễ dàng để các bạn trẻ chụp được bức hình đẹp và ấn tượng. 

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-4
Trà My cùng bạn vô tình biết đến quán qua mạng xã hội. Cả 2 hài lòng vì thực tế giống trong bài đăng. Cô bạn đánh giá cao sự tiện lợi của quán khi khách hàng có thể quét mã QR code trong tấm thẻ bàn để gọi món, không cần đợi nhân viên tới tận nơi. 

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-5
"Không ngờ nhóm mình săn được hình máy bay ngay trên đỉnh đầu như vậy. Thật bõ công từ TP Thủ Đức lên đây chơi", bạn Hồ Điệp nói. 

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-6
Dù đang mùa lễ hội, nhưng Thanh Hằng (quận Bình Thạnh) chọn quán cà phê rooftop thay vì các địa điểm trang trí Giáng sinh và năm mới. "Dịch bệnh nên mình chọn nơi vắng vẻ, thoáng mát. Mình đã đi các quán cà phê nhìn ra Landmark 81, nay lại chọn nơi có view đặc biệt khác. Mình đến từ 16h và dự định ra về lúc 17h30 vì lúc đó quán sẽ đông khách, mình ngại tiếp xúc nhiều", Thanh Hằng chia sẻ. 

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-7
Nhiều nhóm bạn tụ tập, hẹn hò sau một thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19. Dù máy bay hạ cánh thường xuyên nhưng không gây ra tiếng động quá lớn, mọi người dễ dàng nói chuyện.

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-8
Đồ ăn và đồ uống khá đa dạng. Cooktail và nước ép là hai loại nước đắt hàng, giá dao động từ 40.000-100.000 đồng. "Đón sinh nhật cùng bạn thân ở sân thượng, nơi nhìn thấy hàng chục chiếc máy bay cất cánh, mình thấy rất ý nghĩa. Tuổi mới của mình sẽ đầy năng lượng", Thuý Phi (quận Bình Thạnh) nói.

Gioi tre TP.HCM di 'san may bay' tai ca phe rooftop-Hinh-9
Phương Nguyên (quận Bình Thạnh) đưa ra tiêu chí lựa chọn nơi tụ tập bạn bè: "Hiện tại, ở TP.HCM có nhiều quán cà phê đẹp để chụp ảnh. Mỗi quán lại có một phong cách riêng. Vào những ngày cuối năm, thời tiết đẹp, mình ưu tiên lựa chọn quán cà phê thoáng mát, độc lạ. Cà phê rooftop thời gian gần đây được ưa chuộng, mình và bạn bè có những phút giây thoải mái bên nhau".

Theo Phương Lâm/ ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)