Gái đẹp và màn makeup hậu trường “điên đảo” dân mạng: “Cú lừa xuất sắc“

Google News

(Kiến Thức) - Những tưởng có thêm một hot girl ghi tên vào danh sách, dân mạng "điên đảo" khi biết màn makeup trai giả gái sau đó.

Bức ảnh gái xinh trang điểm theo phong cách cô dâu đang nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Đáng nói, đây vốn là màn trai giả gái của anh chàng Lê Duy Hiệp (1996, Thanh Hóa) khi đi cùng một người bạn.
Gai dep va man makeup hau truong “dien dao” dan mang: “Cu lua xuat sac“
 "Cô gái" được dân mạng "lùng sục" gần đây
Được biết, khi cùng bạn đến cửa hàng áo cưới, anh chàng này đã đồng ý để chuyên gia makeup "biến hóa" gương mặt mình theo phong cách cô dâu. Thành quả, Hiệp trở thành "cô gái" xinh nhất nhì mạng xã hội với làn da sáng, đôi mắt to, sống mũi cao và gương mặt thanh thoát.
Gai dep va man makeup hau truong “dien dao” dan mang: “Cu lua xuat sac“-Hinh-2
Hậu trường màn makeup giả gái khiến dân tình "điên đảo" 
9X Thanh Hóa chia sẻ, anh bất ngờ khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng dành cho vẻ "xinh gái" của mình. Ngay cả chính cha mẹ Hiệp cũng không nhận ra đó là con trai mình khi Hiệp "khoe" tấm ảnh màn trang điểm trường với họ.
Gai dep va man makeup hau truong “dien dao” dan mang: “Cu lua xuat sac“-Hinh-3
Ngay cả cha mẹ Hiệp cũng không nhận ra đây chính là anh chàng 
Dưới bức ảnh, nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng và dành lời khen ngợi tới màn "biến hóa" này của Hiệp. Tài khoản T.A.C bình luận: "Toàn nét xinh. Đúng là cú lừa xuất sắc của ngày đây rồi". Trong khi đó, bạn H.N cho rằng: "Các chuyên gia trang điểm thật đáng sợ. Họ biến anh kia thành như thế, thì mấy bạn gái còn biến hóa đến mức thế nào".
Gai dep va man makeup hau truong “dien dao” dan mang: “Cu lua xuat sac“-Hinh-4
 
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)