Fan nữ chờ hàng giờ để chụp ảnh cùng VĐV bơi người Thái Lan

Google News

Sau khi các VĐV bơi lội kết thúc nội dung thi đấu sáng 15/5, nhiều CĐV nữ chờ đợi trên khán đài để có cơ hội chụp ảnh, giao lưu cùng thần tượng.

Sáng 15/5, Nguyễn Thanh Hiền (sinh năm 2003) đi quãng đường 15 km từ quận Hoàng Mai đến Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Cô cho biết không ngại mưa lớn, cùng 2 người bạn của mình quyết tâm có mặt để cổ vũ cho Supha Sangaworawong - VĐV bơi lội người Thái Lan.

“Supha không chỉ là VĐV tài năng mà còn là diễn viên trong một bộ phim mình rất thích. Mình hâm mộ anh ấy từ lâu rồi. SEA Games là cơ hội hiếm có để mình có thể gặp mặt trực tiếp thần tượng ở ngoài đời”, Thanh Hiền chia sẻ cùng Zing.

Fan nu cho hang gio de chup anh cung VDV boi nguoi Thai Lan

Các VĐV bộ môn bơi lội nhận được sự quan tâm nhờ tài năng cùng ngoại hình nổi bật. Ảnh minh họa: Tiến Đạt.

Chờ đợi hàng giờ

Supha Sangaworawong được đánh giá là VĐV tiềm năng của Thái Lan, đồng thời sở hữu ngoại hình sáng. Anh từng xuất hiện trên nhiều tạp chí như Elle Man Thailand, Lips Magazine và là người mẫu đại diện cho hãng Huawei. Ngoài ra, Supha cũng bén duyên với diễn xuất khi tham gia bộ phim "Love By Chance 2".

Tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam, kình ngư 22 tuổi được nhiều người dành tình cảm mến mộ. Sáng 15/5, sau khi hoàn thành phần thi của mình, anh được hàng chục CĐV nữ vây kín để xin chữ ký, tặng quà cũng như chụp ảnh kỷ niệm.

Fan nu cho hang gio de chup anh cung VDV boi nguoi Thai Lan-Hinh-2

Thanh Hiền selfie cùng VĐV người Philippines Donovan Lahmann.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự thân thiện của Supha chính là động lực để Thanh Hiền mạnh dạn tiếp cận anh xin giao lưu, chụp ảnh.

“Buổi thi đấu kết thúc lúc 9h30, chúng mình nán lại khán đài chờ đợi đến khoảng hơn 10h để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với Supha. Khi trò chuyện với anh, mình rất run và thích thú. Mình sẽ ở lại cung thể thao đến 18h chiều nay để cổ vũ anh thi đấu lượt chung kết”, Thanh Hiền nói.

Giống như Thanh Hiền, Phạm Ngọc Tú (sinh năm 1999) cũng phải chờ đợi khá lâu để có thể check-in cùng các VĐV bơi lội.

Ngọc Tú cho biết mình yêu thích thể thao và rất hào hứng khi Việt Nam đăng cai SEA Games 31. Sáng 15/5, cô cùng bạn dự định đến SVĐ Mỹ Đình cổ vũ bộ môn điền kinh. Tuy nhiên, do trời mưa lớn, cả hai quyết định sang cung thể thao dưới nước để ủng hộ cho các VĐV Việt Nam tại đường đua xanh.

“Sau khi khán giả ra về, mình muốn ở lại thêm một lúc để chụp ảnh cùng các VĐV”, cô cho biết.

Theo Ngọc Tú, cô thích bóng đá nhất, nhưng cũng hết lòng cổ vũ cho các VĐV khác của Việt Nam trong mọi môn thi đấu. Dù thành tích như thế nào, cô đều rất tự hào bởi thấu hiểu sự cố gắng, nỗ lực của từng VĐV.

“Mình chỉ mong muốn được chụp ảnh với các VĐV Việt Nam và dành tặng họ lời động viên, khích lệ. Hy vọng tất cả VĐV đều đạt thành tích tốt nhất trong kỳ đại hội lần này”, Ngọc Tú bày tỏ.

Fan nu cho hang gio de chup anh cung VDV boi nguoi Thai Lan-Hinh-3

Fan nu cho hang gio de chup anh cung VDV boi nguoi Thai Lan-Hinh-4

Nhiều CĐV nữ chờ hàng giờ để giao lưu, chụp ảnh cùng VĐV trong nước, quốc tế.

Đến xem thi đấu chỉ vì ‘nam thần’

Nhân ngày chủ nhật, Vũ Tươi (sinh năm 1996) cùng 2 người bạn của mình đến cung thể thao Mỹ Đình theo dõi bộ môn bơi lội. Cô thú nhận không biết nhiều về thể thao, nhưng mong muốn đến đây để cổ vũ cho các VĐV điển trai.

“Đứng từ trên khán đài, chúng mình đã rất ấn tượng với ngoại hình của các VĐV đến từ Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Họ đều có chiều cao nổi bật và cơ thể đẹp”, cô chia sẻ cùng Zing.

Theo Tươi, ban đầu cô và nhóm bạn có chút ngại ngùng khi xin chụp ảnh cùng “nam thần” bơi lội. Tuy nhiên, sau vài câu trò chuyện, cô nhận thấy tất cả VĐV đều rất thân thiện và dễ gần.

“Mình nghĩ chỉ cần hỏi thăm lịch sự, sẽ không VĐV nào từ chối chụp ảnh, giao lưu cùng CĐV. Đứng cạnh những ‘hot boy’ thể thao, chúng mình đều hồi hộp, tim đập nhanh, thật sự rất phấn khích”, cô cười và nói.

Fan nu cho hang gio de chup anh cung VDV boi nguoi Thai Lan-Hinh-5

Hàng chục CĐV nữ vây quanh Donovan Lahmann để xin chữ ký, chụp ảnh.

Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 2000) lại không may mắn gặp được thần tượng của mình - VĐV bơi lội người Singapore Joseph Schooling.

Cô cho biết từ lâu đã mến mộ tài năng cùng ngoại hình điển trai của anh. Trong buổi thi đấu ngày 14/5, Schooling không đạt thành tích như kỳ vọng. Đó lại càng là lý do để hôm nay Ngọc Anh có mặt để ủng hộ, cổ vũ.

“Tuy nhiên, sáng 15/5, Schooling không có nội dung thi đấu. Tôi đã kiểm tra lịch thi trước khi đến nhưng cuối cùng vẫn nhầm lẫn. Tuy vậy, tôi vẫn ủng hộ nhiệt tình cho tất cả VĐV còn lại, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam”, cô tâm sự.

Fan nu cho hang gio de chup anh cung VDV boi nguoi Thai Lan-Hinh-6

Tất cả đều tỏ ra hào hứng khi có cơ hội trò chuyện cùng thần tượng.

Ngọc Anh cho biết cô ấn tượng với các VĐV môn bơi lội nhờ loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô cũng như nhiều bạn bè mong muốn được gặp gỡ các chàng trai với ngoại hình sáng, chiều cao đáng ngưỡng mộ ở ngoài đời.

Không gặp được thần tượng Joseph Schooling, Ngọc Anh vẫn quyết định chờ đợi để chụp ảnh check-in cùng các VĐV khác, tranh thủ “bắt trend” trên mạng xã hội.

“Thấy tôi có mặt tại cung thi đấu và chụp ảnh cùng các VĐV bơi lội, nhiều bạn bè liền nhắn tin hỏi thăm. Họ nói vào buổi thi tiếp theo sẽ tới trực tiếp cổ vũ. SEA Games là dịp hiếm có để chúng tôi được trò chuyện, chụp ảnh cùng các VĐV quốc tế nổi tiếng như vậy”, cô bày tỏ.

Theo Thục Hạnh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)