Ép vợ ly hôn, chồng đòi vợ 120 triệu tiền phí...khám thai

Google News

Sau khi ép vợ ly hôn để quay lại với tình cũ, ông chồng vô đạo đức mất lương tri còn ngang nhiên đòi vợ trả hơn 120 triệu cho các loại chi phí như làm cỗ cưới, trang điểm đám cưới, khám thai, may quần áo.

Mới đây, một Facebooker có nick TH.V đã chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện đổ vỡ hôn nhân của chị gái. Theo chia sẻ của cô gái này, người chồng của chị họ cô đã ngoại tình với người yêu cũ, sau đó về ép vợ ly hôn. Không những thế, anh này còn ngang nhiên đòi vợ trả hơn 120 triệu tiền cho các loại chi phí như làm cỗ cưới, trang điểm đám cưới, khám thai, may quần áo. "Anh ta và cô người yêu cũ kia từng yêu nhau 5 năm, sau đó chia tay và anh ta lấy chị mình. Cả hai đã có với nhau một bé gái. Chuyện ngoại tình rồi đòi tiền này xảy ra mình cũng không ngờ vì bình thường theo lời chị mình kể, anh ta là một người biết cư xử, không bao giờ đánh đập vợ con" - TH.V chia sẻ.
Người chồng ép vợ ly hôn để quay lại với tình cũ - câu chuyện đang xôn xao cộng đồng mạng. 
Nguyên văn bài viết này như sau:
"Hóa ra chuyện chia tay đòi quà là có thật các mẹ ạ. Mình có bà chị lấy chồng từ tháng 6.2016 đến nay đã có một baby, nhưng chồng chị ấy quay lại với người yêu cũ nên về ly dị vợ.
Về phần cô người yêu là người thứ 3 nhưng lại đăng status nói chị ấy cướp người yêu của cô ta về làm chồng. Nực cười! Còn anh chồng sau khi quyết định ly hôn đã quay sang đòi lại quà. Đẻ con cho anh ta mà anh ta đòi cả tiền khám thai, đi đẻ, tiền chợ, qua nhà gái ăn cũng liệt kê... Không thể tưởng tượng nổi luôn. Thời buổi này cái quái gì cũng có thể xảy ra".
Kèm với dòng chia sẻ này là những hình ảnh về giấy tờ đăng ký kết hôn, cũng như "giấy đòi nợ" do anh chồng đưa lại cho vợ. Theo đó, số tiền bao gồm rất nhiều khoản tỉ mỉ như: tiền trang điểm, tiền làm thủ tục đăng ký kết hôn, tiền xe nhà gái đi đám cưới, tiền may quần áo, tiền vàng, tiền lương hàng tháng, thậm chí cả tiền... khám thai và đi đẻ. Tổng cộng số tiền là 122 triệu đồng.
Bản liệt kê chi tiết do người chồng lập ra. 
Câu chuyện do TH.V chia sẻ đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, phần đông là chị em phụ nữ. Đa phần đều tỏ ra bức xúc, khó hiểu trước hành động "có một không hai" của người đàn ông trong câu chuyện trên.
Facebooker có tên Hoài Anh bình luận: "Sao lại có người đàn ông tàn nhẫn tới mức này. Chị vợ đã đau khổ tới đâu khi chồng ngoại tình mà lại còn bị anh ta chèn ép khổ sở như vậy?. Kể cả đám cưới này không xuất phát từ tình yêu, thì chị ấy cũng đã hi sinh cả tuổi trẻ, còn sinh con đẻ cái cho anh ta nữa. 4 triệu tiền lương anh ta đưa làm sao đủ để chi tiêu hàng tháng".
Facebook Hoang Dung viết: "Tôi là đàn ông mà cũng hốt hoảng khi đọc được câu chuyện này. Hành động của anh chồng quá tệ hại. Thật sự chia buồn với cô gái, và mong cô ấy sẽ có nhiều người bênh vực, chia sẻ, vượt qua nỗi buồn này nhah chóng".
Hiện tại, câu chuyện vẫn lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người còn tìm ra tung tích "kẻ thứ ba" và khủng bố Facebook này bằng tin nhắn.
Theo Mộc Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)