Được theo đuổi 6 năm và cái kết bất ngờ cho một gái ế 36 tuổi

Google News

Một câu chuyện gái ế đang thu hút hàng trăm độc giả trên mạng những ngày qua với những tranh luận căng thẳng, và vô cùng trái chiều.

Nội dung nguyên văn: "Tôi năm nay 36 tuổi, học thức cơ bản, lương tháng 9.000 tệ (~30 triệu VNĐ), dung mạo 8 điểm, cao 1,56m, nặng 59,5 cân, muốn tìm bạn trai điều kiện tốt, đẹp trai mà vẫn chưa tìm được. Tôi quen một người đàn ông, anh ấy không có nhà, không có xe, đã theo đuổi tôi 6 năm rồi. Tôi đắn đo suy nghĩ mãi vẫn chưa gật đầu, ai ngờ anh ấy lại quay ra lấy gái trẻ sinh năm 95. Vậy là tôi vẫn chưa có ai phù hợp, sau này tôi phải làm sao đây?".
Ngay dưới câu chuyện của cô gái, hàng trăm thanh niên đã nhảy vào bình luận. “Cô này kén chọn quá, mà cô nặng 59,5 cân, cao 1,56m mà tự đánh 8 điểm được sao?”.
Rất nhiều người đã đưa ra quan điểm xung quanh câu chuyện gái ế dở khóc dở cười này.
- Anh ta thật đã theo đuổi cô 6 năm sao? Nếu là tôi, 6 ngày mà không thấy cô ấy gật đầu thì cho dù là Phạm Băng Băng tôi cũng xóa tên khỏi friend list, chẳng có nhiều thời gian mà lãng phí như vậy, hợp hay không hợp chỉ cần nói vài câu là biết, cũng chẳng phải trẻ con mà như vậy!
- Anh ta theo đuổi cô 6 năm mà còn không được sao? Thanh xuân của các cô là vàng bạc, thanh xuân của đàn ông là rác sao? Một người đánh một người chịu đau, một người đàn ông bị coi là lốp xe dự phòng hay không chỉ cần tiếp xúc mấy ngày là biết. Tôi cũng thật khâm phục anh này, theo đuổi 6 năm mới từ bỏ!
Duoc theo duoi 6 nam va cai ket bat ngo cho mot gai e 36 tuoi
Ảnh minh họa 
- Vấn đề là biết đâu 6 năm theo đuổi lại chỉ nhận được một lời hồi đáp cảm ơn, đàn ông đều thấy đau tim. Chấp nhận làm lốp dự phòng thì không thể nói hợp hay không hợp . Ví dụ như người ta sẽ xem xét thái độ của mình, nhưng thực ra trong lòng sớm đã có câu trả lời là chọn hay không chọn. Tôi có theo đuổi một nữ đồng nghiệp 1 tháng trước, tôi thấy cô ấy có vẻ không kiên nhẫn nói chuyện với mình nên tôi đã không làm phiền cô ấy nữa!
- Tôi từng theo đuổi một cô gái, nói chuyện điện thoại ba lần cảm giác không hợp, sau đó đã từ bỏ. Tôi xóa số của cô ấy và không bao giờ liên lạc lại. Sau này tôi được biết cô ấy lấy một người câm, xem chừng cô ấy thích một người đàn ông ít lời!
- Tán 6 năm mà không đổ? Không hiểu ai có thể tiếp tục nữa? Một người có mấy lần 6 năm chứ? Đàn ông sợ nhất không phải là theo đuổi bao lâu, mà là đến lúc, người phụ nữ lại nói "Anh rất tốt, nhưng chúng ta không hợp nhau!".
- Phụ nữ 24 tuổi tìm bạn trai đã yêu cầu có nhà có xe có tiết kiệm, đến 30 tuổi điều kiện cũng không thay đổi, bây giờ 36 tuổi bắt đầu không quan tâm tuổi tác. Vấn đề là họ không chấp nhận đàn ông tay trắng. Nhưng những người đàn ông giỏi giang, điều kiện tốt, ai mà không muốn tìm những cô gái trẻ xinh đẹp?
- Không có nhà không có xe chứng tỏ làm việc không chăm chỉ. Theo đuổi 6 năm rồi đột nhiên quay ra lấy gái 95, chứng tỏ anh ta một chân đạp hai thuyền. Người như vậy tôi thấy chẳng có gì để tiếc!
- Không có nhà có xe thì không thấy hứng thú, thật thà quá thì lại bảo không lãng mạn, lãng mạn thì lại kêu không đủ làm chỗ dựa. Nói tóm lại là kiểu phụ nữ này tự thấy bản thân phù hợp với kiểu đàn ông vừa có tiền vừa có thời gian, lại lãng mạn, chung tình. Chỉ không biết cô ấy có xứng với kiểu người này không?
Theo S.S/Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)