Được cầu hôn bằng nhẫn đính kim cương lạ, cô gái phản ứng bất ngờ

Google News

Đăng đàn chê bai chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai sau 8 năm yêu nhau, cô gái trẻ nhận về đủ ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trong một bức ảnh được đăng lên diễn đàn Reddit , người phụ nữ giấu tên, được cho là đến từ Anh, bức xúc kể rằng cô và bạn trai đã ở bên nhau trong một khoảng thời gian dài, họ đã bàn về chuyện đám cưới gần 3 năm trước khi diễn ra màn cầu hôn “dở khóc dở cười” này.
Cô chia sẻ: “Chúng tôi đã ở bên nhau và tính tới chuyện về chung một nhà khoảng 3 năm nay. Đây là chiếc nhẫn cầu hôn anh ta đã mua bằng tiền tiết kiệm để cầu hôn tôi. Tôi có đang tự lừa dối bản thân hay sống quá vật chất hay không nếu như tôi nói tôi không hề thích chiếc nhẫn này chút nào”.
Duoc cau hon bang nhan dinh kim cuong la, co gai phan ung bat ngo
 Chiếc nhẫn cầu hôn cô gái trẻ được nhận (Ảnh: Reddit)
Cô gái đăng bức ảnh tay đeo chiếc nhẫn cầu hôn được làm từ sợi kim loại mỏng dính với một viên kim cương nhỏ đính phía trên.
Câu chuyện chiếc nhẫn cầu hôn của cô gái trẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khi nhìn thấy viên đá nhỏ xíu trên chiếc nhân, có người hỏi: “Đó có phải kim cương dành cho kiến không?”. Nhiều người tỏ ra ái ngại cho rằng cầu hôn bằng chiếc nhẫn như thế này là một việc rất “mất mặt”.
Một người dùng thậm chí mô tả đó là món đồ trang sức “đáng xấu hổ” trong khi những người khác cho rằng: “Đây là chiếc nhẫn chán nhất tôi từng thấy. Tôi không phải là người sống vật chất nhưng thật sự chiếc nhẫn này không hề đẹp. Bạn nên thẳng thắn nói với người yêu nếu thấy không hài lòng về nó”.
Nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến thừa nhận họ rất thích chiếc nhẫn đính hôn được thiết kế theo phong cách thanh nhã, đơn giản như này.
“Nó rất đẹp. Tôi yêu loại trang sức nhỏ nhắn như thế”. Một người khác cho hay: “Thiết kế của chiếc nhẫn mang phong cách hiện đại. Nếu được sở hữu chiếc nhẫn ấy, tôi sẽ đeo ngay lập tức”.
Theo Thùy Linh/ Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)