Đu trend nối từ của nam MC khiến VTV1 trở thành 'vựa muối'

Google News

BTV Minh Long khiến dân tình thích thú với màn bắt trend nối từ để nói về chuyện ngập lụt ở TP HCM.

Những MC/BTV nhà đài luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Không chỉ ghi điểm với việc cập nhật tin tức nhanh chóng, họ còn được lòng dân mạng nhờ phần dẫn dắt "mặn như muối biển".

Sau "vựa muối" Việt Hoàng, mới đây BTV Minh Long của chương trình Chuyển động 24h tiếp tục có pha bán muối thành công.

Cụ thể trong số phát sóng vào trưa ngày 13/6, Minh Long đã bắt trend nối từ để nói về chuyện ngập lụt ở TP. HCM mỗi khi mùa mưa đến.

Du trend noi tu cua nam MC khien VTV1 tro thanh 'vua muoi'


Màn nối từ cực hot của BTV Minh Long.

"Nếu trò chơi nối từ là 1 sự thật khách quan như là chuyện mưa ngập ở TP. HCM thì trò chơi này đã được nối dài cả chục năm qua mà không tìm ra điểm kết. Nó là cuộc chơi giữa 3 bên: ông trời, người dân và các hệ thống thoát nước.

Hãy bắt đầu bằng từ 'trời mưa' thì các bên sẽ có hàng tá từ để nói về mình: Trời mưa, mưa ngập, ngập đường, đường tắc, tắc nước, nước cống, cống tiền, tiền công, công trình...", trích lời dẫn của nam BTV.

Dù không trực tiếp nghe lời dẫn này song khi được cư dân mạng chia sẻ lại, ai nấy cũng phải "bái phục" trước khả năng văn vở của BTV nhà đài.

Hiện màn dẫn dắt của Minh Long vẫn đang được mọi người truyền tay nhau chia sẻ: "Cảm thấy VTV càng ngày càng mặn và gắt", "IQ, EQ, sự lắt léo, văn vở phải nói đỉnh của đỉnh", "VTV không bao giờ làm tôi thất vọng",...

Du trend noi tu cua nam MC khien VTV1 tro thanh 'vua muoi'-Hinh-2


VTV là nơi hội tụ những "vựa muối".

Nhắc đến Chuyển động 24h chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên màn dẫn cực "mặn" của BTV Việt Hoàng. Trước đó, anh khiến dân tình "thả tim" rầm rầm khi có màn "cà khịa" duyên dáng phản ánh tình hình nhiều người dân chủ quan ra đường, không tuần thủ việc cách ly xã hội do COVID-19.

Anh nói: "Sự khó kiềm chế và mất cảnh giác của không ít người trong vài ngày qua khiến tôi nhớ lại cảm giác đọc truyện 'Nàng bạch tuyết' cho mấy đứa trẻ. Nàng cũng được yêu cầu là hãy chỉ ở nhà  và đừng tiếp xúc với người lạ.

Nhưng rồi chỉ vì sự hấp dẫn của một chiếc lược, 1 cái dây lưng, 1 quả táo mà cô nàng liên tục đẩy mình vào hiểm cảnh. Dĩ nhiên là ở ngoài đời thì chẳng mấy ai may mắn mà 3 lần vượt qua cái chết như trong chuyện cổ tích đâu".

Du trend noi tu cua nam MC khien VTV1 tro thanh 'vua muoi'-Hinh-3

Du trend noi tu cua nam MC khien VTV1 tro thanh 'vua muoi'-Hinh-4


Màn "đu trend" nhảy trên không cực hài của BTV Việt Hoàng.

Tiếp theo, MC nhà đài đưa ra lời khuyên người dân hãy tập thể dục ở nhà, không cần ra đường vẫn có thể làm nóng cơ thể bằng cách "đu trend" nhảy trên không đang rất hot trên mạng xã hội. Để dẫn chứng, anh quyết định nhảy từ trường quay ra hành lang rồi đến sảnh chính của Đài truyền hình Việt Nam.

Với những màn dẫn dắt này, các MC/BTV khiến VTV1 trở thành "vựa muối" mặn mòi của nhà đài.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)