ĐT Việt Nam phải đá sân trung lập tại AFF Cup 2018 nếu CĐV đốt pháo sáng

Google News

Tuyển Việt Nam có thể phải thi đấu trên sân trung lập ở AFF Cup 2018 nếu các CĐV Việt Nam tái diễn việc đốt pháo sáng.

Chiều 24/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng đại diện công an thành phố Hà Nội, Ban quản lý sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và lực lượng bảo vệ KTC đã có cuộc họp bàn về công tác an ninh, an toàn trong việc tổ chức hai trận đấu thuộc AFF Suzuki Cup 2018.
DT Viet Nam phai da san trung lap tai AFF Cup 2018 neu CDV dot phao sang
VFF làm việc với đại diện các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2018
Tại cuộc họp này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đề cập các vấn đề liên quan đến việc an ninh, an toàn, công tác kiểm soát vé và chống thẩm lậu vé, đặc biệt làm sao để không xảy ra việc mang pháo sáng vào sân đốt.
Theo ông Lê Hoài Anh, nếu CĐV Việt Nam để tái diễn tình trạng đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam sẽ bị phạt rất nặng, thậm chí phải thi đấu trên sân trung lập tại AFF Cup.
Chia sẻ về những vấn đề trên, đại diện công an Hà Nội cho biết sẽ có những phương án cụ thể để đảm bảo nhiệm vụ được hoàn thành tốt nhất.
Đối với việc đốt pháo, rất nhiều giải pháp đã được đề cập. Nhưng cuộc họp có chung quan điểm rất cần ý thức cộng đồng trách nhiệm của người hâm mộ, bên cạnh những cố gắng của lực lượng an ninh.
DT Viet Nam phai da san trung lap tai AFF Cup 2018 neu CDV dot phao sang-Hinh-2
CĐV Việt Nam đốt pháo sáng tại ASIAD 2018. 
Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có văn bản gửi VFF thông báo về quyết định phạt VFF 12.500 USD (gần 300 triệu đồng) do các CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD18.
AFC đồng thời cũng đưa ra cảnh báo nếu CĐV Việt Nam tiếp tục đốt pháo sáng trong các trận đấu quốc tế của các đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bóng đá Việt Nam sẽ phải đối diện với hình thức kỷ luật nặng hơn như sẽ bị đưa sang sân trung lập thi đấu hoặc đóng cửa sân thi đấu.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)