Đình Trọng liên lạc với nữ y tá từng chăm sóc cho mình tại Hàn Quốc

Google News

Trên trang cá nhân, nữ y tá người Hàn từng chăm sóc cho Đình Trọng hồi đầu năm khoe tin nhắn anh gửi cho cô và ngỏ ý muốn đến thăm anh tại nơi tuyển U23 đang tập huấn.

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Đình Trọng đã hồi phục tốt và quay trở lại tập luyện cùng đội tuyển. Anh và các đồng đội đang có mặt tại Hàn Quốc trong đợt tập huấn chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2020.
Ngày 19/12, trang fanpage của Trọng "Ỉn" chia sẻ bài đăng của nữ y tá có tên Eun Ah - người từng chăm sóc anh trong quãng thời gian anh cùng các đồng đội điều trị tại Hàn Quốc hồi đầu năm - và khiến fan thích thú khi thấy trung vệ 9X vẫn giữ liên lạc với cô.
Dinh Trong lien lac voi nu y ta tung cham soc cho minh tai Han Quoc
Nữ y tá người Hàn vui mừng khi Đình Trọng chủ động liên lạc với cô khi có dịp sang đây tập huấn. Ảnh chụp màn hình. 
Trên trang cá nhân, Eun Ah khoe ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô và Đình Trọng. Trong đó cầu thủ tuyển U23 nói với cô anh cùng các đồng đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 22 sắp tới.
"Bất ngờ quá, người bạn cũ liên lạc với tôi này. Cậu ấy bảo đến Tongyeong để tập huấn, ngày 22 đã về Việt Nam rồi. Ngày mai mình không phải đi làm, thật muốn đến Tongyeong để gặp cậu ấy quá", nữ y tá tỏ ra hào hứng.
Eun Ah cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi Đình Trọng không quên cô mà vẫn liên lạc hỏi thăm.
Dinh Trong lien lac voi nu y ta tung cham soc cho minh tai Han Quoc-Hinh-2
Eun Ah (thứ 2 từ phải sang) là y tá chăm sóc cho Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới khi 3 cầu thủ điều trị chấn thương tại Hàn Quốc hồi đầu năm. Ảnh: Instagram NV. 
Tháng 1/2019, Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới cùng sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương. Cả 3 người được sắp xếp điều trị tại một bệnh viện.
Suốt thời gian phục hồi chấn thương, trung vệ tuyển Việt Nam và các đồng đội đều nhận được sự quan tâm, động viên từ người hâm mộ và ban huấn luyện cũng như sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.
Đình Trọng còn được fan gửi tặng cả tủ đồ ăn vặt từ Việt Nam. Ngày 23/1, cầu thủ Hà Nội FC khoe trên trang cá nhân được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú tới thăm hỏi. Ngài đại sứ còn ngồi gọt táo và tỉ mỉ dặn dò anh.
Sau khi hồi phục, Đình Trọng và Đặng Văn Tới khiến fan vui mừng khi cả 2 người đều góp mặt trong danh sách cầu thủ U23 tham gia tập huấn lần này.
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ về TP.HCM vào ngày 22/12, sau đó di chuyển sang Thái Lan để tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 vào đầu năm sau.
Theo Đinh Phạm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)