Đi dặm lúa để lộ vòng 1, bà Tưng "ăn đá tảng"

Google News

Trước những phản hồi trái chiều, Bà Tưng cũng lên tiếng.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.

Di dam lua de lo vong 1, ba Tung

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ với 2Sao cách đây không lâu, Huyền Anh cho biết đang định hướng phát triển sự nghiệp theo hướng khác biệt, không còn muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Di dam lua de lo vong 1, ba Tung

Khi đứng thì không sao...

Di dam lua de lo vong 1, ba Tung

... đến khi cúi xuống bà Tưng để lộ vòng 1 như sắp tràn ra khỏi áo.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi khoe một clip mới trên mạng xã hội. Kèm theo đó là caption: "Thích đăng cam thường ghê".

Tuy nhiên, điều dân mạng săm soi ở thời điểm này không phải nhan sắc mà chính là trang phục của nữ chính. Theo đó, đi dặm lúa nhưng cô lại diện một chiếc áo khoét rộng cổ. Bởi vậy khi cúi xuống, toàn bộ vòng 1 đã hiện rõ trước mắt người xem.

Di dam lua de lo vong 1, ba Tung

Di dam lua de lo vong 1, ba Tung

Dân mạng nhận xét về clip của Bà Tưng

Rất nhiều bình luận bày tỏ ngán ngẩm với cách ăn mặc hớ hênh này.

"Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, để khoe thân là chính", "Kéo cao cổ áo lên chị ơi, hở hết vòng 1 rồi kìa",... là những bình luận dân mạng để lại.

Di dam lua de lo vong 1, ba Tung

Phản ứng của Bà Tưng.

Trước bình luận này, bà Tưng nhẹ nhàng phản hồi: "Mong cả nhà mình comment thật lịch sự nha! Video mang tính chất giải trí  thôi! Mà clip này là do mẹ Huyền Anh quay đó, đừng chê! Sau này hết làm con rể được đó nha... Ngủ ngon". 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)