Đẹp trai nhưng ở bẩn, nam thanh niên khiến nhân viên khách sạn "khóc thét"

Google News

Một khách sạn tại Thanh Đảo mới đây đã phải khóc thét khi thấy căn phòng không thể bẩn hơn do một thanh niên đẹp trai để lại.

Gần đây, không hiểu có phải là một trào lưu hay không, việc trai xinh gái đẹp ăn ở luộm thuộm, bẩn thỉu đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và nạn nhân mới nhất của xu thế không ai ưa nổi này là một khách sạn ở Thanh Đảo.
Dep trai nhung o ban, nam thanh nien khien nhan vien khach san
Căn phòng kinh hoàng do trai đẹp để lại
Cụ thể, anh Thiệu - quản lý của một khách sạn ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện về một vị khách đẹp trai nhưng ở bẩn do chính anh chứng kiến.
 Theo đó, người khách này 21 tuổi, có vóc dáng cao ráo và khuôn mặt ưa nhìn, đến nhận phòng vào ngày 12/1. Điều kì lạ là nam thanh niên luôn từ chối phục vụ phòng và dọn dẹp hàng ngày trong thời gian lưu trú, dù rõ ràng việc này hoàn toàn miễn phí. Sau khi ở được khoảng 5 ngày, nam thanh niên đã thanh toán và rời đi, bỏ lại sau lưng một căn phòng mà ai nhìn vào cùng cảm thấy khiếp sợ.
Dep trai nhung o ban, nam thanh nien khien nhan vien khach san
Thùng rác thì không dùng, vứt bừa bãi ra mọi nơi
Theo các hình ảnh được anh Thiệu chụp lại, căn phòng khách sạn tràn ngập vỏ hộp mỳ tôm và lon nước ngọt vứt vương vãi. Từ bàn gỗ, tới sàn nhà, cho tới trên giường, đâu đâu cũng là mỳ hộp, từ mỳ trộn đến mỳ nước. Điểm xuyết trong đống vỏ hộp mỳ này là vỏ lon, vỏ snack, thuốc lá,... mọi thứ thực sự kinh khủng. Đáng nói hơn nữa, cái thùng rác thì trống không.
Dọn dẹp xong căn phòng do nam thanh niên để lại, khách sạn đã buộc phải vứt đi toàn bộ chăn ga, gối đệm, không gì có thể sử dụng được tiếp cả. Quản lý Thiệu sau đó đã cố liên lạc với vị khách này, nhưng khi vừa nói mình làm việc cho khách sạn, nam thanh niên đã ngay lập tức cúp máy, không thể liên lạc lại được nữa.
Dep trai nhung o ban, nam thanh nien khien nhan vien khach san
Chiếc giường không thể bẩn hơn
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, chia sẻ của anh Thiệu đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra bất bình và bị sốc trước độ bẩn của chàng thanh niên.
"Ôi còn bẩn hơn em trai tôi nữa"; "Sao lại có người ở được thế này 5 ngày nhỉ?''; "Sao anh quản lý không chụp chứng minh lên cho mọi người cùng biết?"; "Kinh khủng quá, tôi mà thế này ở nhà bố tôi đánh gãy chân" - cư dân mạng bình luận.
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)