David Beckham chi hơn 163 tỉ đồng để giải cứu vợ yêu

Google News

Sau khi đế chế thời trang của Victoria Beckham bị đe dọa nghiêm trọng với khoản lỗ 3.8 triệu bảng Anh/năm, David Beckham đã quyết định “móc hầu bao” chi tới 5.2 triệu bảng Anh (hơn 163 tỉ đồng) để giúp đỡ bà xã.

 David Beckham cực kỳ “ga lăng” với bà xã.
Ngay sau khi Victoria Beckham khai trương một cửa hàng thời trang mới ở Mayfair, London, David Beckham đã quyết định dành tặng vợ yêu khoản viện trợ khổng lồ lên tới 5.2 triệu bảng Anh.

“Các báo cáo tài chính cho thấy sự chuyển giao hoạt động giữa các công ty thuộc sở hữu của Victoria và David Beckham. Trong thực tế, hai vợ chồng họ chỉ đơn giản là đang trao đổi các khoản lợi nhuận cho nhau”, một nguồn tin trong cuộc tiết lộ với báo giới.
 Việc kinh doanh của bà Beck vẫn có vài khoản lỗ ròng…

…và David Beckham đã lập tức “giải nguy” cho vợ yêu 

Được biết, cửa hàng ở Mayfair của bà Beck đã tiêu tốn tới gần 3 triệu bảng Anh chi phí với một khu vực “xa xỉ” đặc biệt dành riêng cho khách VIP và mỗi sản phẩm tại đây cũng đáng giá tới 600 ngàn bảng Anh (hơn 18 triệu đồng).
 Ông bà Beck đang cùng nhau chia sẻ các khoản lợi nhuận.

Hồi năm 2014, công việc kinh doanh của Victoria đã đem về 34 triệu bảng Anh doanh thu, bà Beck thậm chí còn được vinh danh là “Doanh nhân của năm”. Tuy nhiên, khả năng kiếm tiền của Victoria vẫn chưa nhằm nhò gì nếu so với ông xã David Beckham.
David Beckham vẫn đang là cựu vận động viên có thu nhập cao nhất hành tinh. 

Nhờ việc bán bản quyền hình ảnh của chàng cựu danh thủ điển trai, công ty của David cũng đã kiếm được tới 12.7 triệu bảng Anh tiền lời. Năm ngoái, tạp chí Forbes thống kê thu nhập của David Beckham đã lên tới 50.8 triệu bảng Anh.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)