Beckham, Victoria sắp ly hôn sau 20 năm mặn nồng?

Google News

Việc gia đình Beckham, Victoria đang liên hệ bán lại những thương hiệu chung của Beck và Vic làm dấy lên nghi ngờ về việc chia tay sau gần 20 năm gắn bó.

Hôm qua, Khoa Marketing thuộc Đại học London đã đưa ra con số thống kê gây choáng: Tổng tài sản của gia đình Beckham - Victoria ở thời điểm này lên tới hơn 500 triệu bảng Anh. Con số trên còn nhiều hơn tổng tài sản của Nữ hoàng Anh Elizabeth - người hiện đang có 340 triệu bảng.
Beckham, Victoria sap ly hon sau 20 nam man nong?
Vợ chồng nhà Becks. 
Trong hơn nửa tỉ bảng trên, có 280 triệu bảng đến từ những thương hiệu của các thành viên trong gia đình Becks-Vic. Cụ thể, hai vợ chồng Beckham hiện sở hữu 3 công ty lớn, gồm Footworks, Brand Beckham và Beckham Venture. Footworks là công ty chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, còn Beckham Venture nằm trong tay Victoria, được sử dụng để kiểm soát công việc kinh doanh liên quan tới mảng thời trang của cô. Trong khi đó, Beckham Brand là công ty chung của cả 2 vợ chồng Becks. Tổ chức này có nhiệm vụ chính là khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham.
Theo ước tính của Đại học London, giá trị của Footworks hiện tại vào khoảng 150 triệu bảng, Beckham Brand là 70 triệu bảng còn Beckham Ventures là 60 triệu bảng.
Trong làng giải trí thế giới, cặp đôi này là thuộc vào hàng giàu có nhất. Thế nhưng, rất có thể trong thời gian tới đây, khối tài sản hơn 500 triệu bảng kia sẽ bị xé lẻ khi Beckham và Victoria sắp "đường ai nấy đi".
Beckham, Victoria sap ly hon sau 20 nam man nong?-Hinh-2
Karina Jelinek - siêu mẫu khiến Beckham sẵn sàng phản bội người bạn đời Victoria. 
Dù Victoria đã hạ sinh cho Beckham tới 4 đứa con và luôn ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp, nhưng cựu tiền vệ của M.U và Real Madrid đã khiến bạn đời của mình thất vọng khi bị phát hiện có ý định "tòm tem" với chân dài Karina Jelinek - một siêu mẫu Argentina. Đầu tháng 9 vừa qua, khi tới một sự kiện từ thiện tại New York, người ta đã thấy Victoria xóa đi hình xăm thể hiện tình yêu với Beckham ở vùng lưng của mình.
Theo tin từ tờ The Sun nước Anh, Becks và Vic đã tính tới chuyện bán thương hiệu ở công ty Beckham Brand (thương hiệu chung của hai vợ chồng), đồng thời chuyển cổ phần vào 2 công ty riêng của mình là Footworks và Beckham Venture. Thương vụ mua bán nhiều khả năng sẽ hoàn tất trước tháng 11 tới. Việc chia tài sản cho thấy mối quan hệ giữa Beckham và Victoria hiện đã rạn nứt đến mức không thể cứu vãn.
Theo Lê Thanh/ Lao Động

Bình luận(0)