Đầu năm chồng đã chê vợ "10k bánh thì đến 7k vỏ"

Google News

Câu đùa vui của chồng không khiến vợ tổn thương hay buồn bã, ngược lại, cô còn hài hước đáp lại một câu thâm sâu khiến anh chẳng nói lên lời.

Yêu một người không có nghĩa là yêu hình thức của họ. Tuy nhiên, dù chấp nhận được những khiếm khuyết trên cơ thể nhau thì cũng không ít lần người kia bị đem ra trêu đùa. Ví dụ như một cô vợ trẻ có vòng một không được đầy đặn cho lắm bị chồng lôi ra trêu ngay từ những ngày đầu năm. Thế nhưng, cô chẳng hề giận dỗi mà còn bật lại khiến chồng chỉ biết cười trừ.
Cụ thể, người vợ trẻ có facebook tên là H.O đã chia sẻ câu chuyện vui đầy năm: 'Mọi người có ai có chồng như chồng em không ạ? Em đang thay áo, chồng em bảo là 'mua cái bánh 10k thì đến 7k là vỏ'. Chồng em đùa vui thôi nhé!'
Dau nam chong da che vo
(Ảnh chụp màn hình) 
Đương nhiên, câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ hội chị em, bởi nó không chỉ hài hước hợp sắc xuân mà còn vì đây là chủ đề ai cũng thích thú.
Nhiều chị em không nhịn được, hài hước trêu chọc:
'Ha ha, vợ chồng này vui nhỉ'.
'Toàn vỏ thì mới là vợ anh đấy!'
'Nem chua 10k thì 3 thịt 7 vỏ mới ngon'.
'Bảo chồng là bí quyết tạo nên sự hấp dẫn là ở đó đó'.
'Chết cười vợ chồng nhà này'.
'Cười không nhặt được mồm các mom ạ, he he'.
Bên cạnh đó, các chị em khác cũng rôm rả bàn luận về trường hợp của mình:
'Chồng em bảo không quan trọng'.
'Thiệt đó các chị ạ, nhà hàng xóm em có chị phải đi nâng ngực cho chồng vui này'.
'Chồng mình lúc tân hôn thấy mình thì phá ra cười. Sau khi vợ dỗi thì dỗ là anh chỉ cần đủ dùng. Tới giờ 2 đứa con thì ngực cũng tự nảy nở hơn đó, vợ chồng vẫn hạnh phúc, chả ảnh hưởng gì đâu'.
Và sau rất nhiều bình luận góp vui của dân mạng, chủ thớt cũng lên tiếng. Cô cho biết, mình đã đáp trả 1 câu mà chồng chỉ bật cười rồi ôm vợ: 'Cái gì ít là hiếm, hiếm thì mới quý. Ăn chưa đủ no người ta mới thèm. Toàn vỏ thế mà chồng vẫn chả bỏ bữa nào đâu'.
Sau câu trả lời thâm sâu của cô vợ, hội chị em thì like nhiệt tình vì quá cao tay. Hiện tại, câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)