Cô giáo trẻ đẹp thế này thì học sinh nào cũng chăm chỉ lên lớp

Google News

Nữ giáo viên sở hữu ngoại hình trẻ đẹp, vóc dáng như người mẫu cùng nụ cười như nắng ban mai, khiến cho bất kỳ nam sinh nào cũng đều rung động.

Mới đây cư dân mạng Trung Quốc đã lan truyền những bức ảnh một giáo viên nữ mặc áo sơ mi kẻ sọc, tóc xoăn, dù nhìn góc nghiêng cũng đủ thấy rất xinh đẹp. Giáo viên này không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo mà còn có gu ăn mặc rất thời trang.
Co giao tre dep the nay thi hoc sinh nao cung cham chi len lop
 
Ngay khi hình ảnh nữ giáo viên này xuất hiện trên internet, rất nhiều nam sinh đã bày tỏ niềm yêu thích và khẳng định nếu mình mà được cô giáo này giảng dạy, chắc chắn sẽ chăm chỉ đến lớp mỗi ngày, thậm chí là xung phong ngồi bàn đầu. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ đây là kiểu giáo viên trẻ rất được học sinh yêu thích, nhìn bề ngoài những giáo viên này rất dễ mến, vì tuổi đời còn trẻ nên cách suy nghĩ rất cởi mở, gần gũi với học sinh hơn.
Co giao tre dep the nay thi hoc sinh nao cung cham chi len lop-Hinh-2
 
Trang Sohu đã ngay lập tức đưa tin về cô giáo xinh đẹp nhất này, tuy nhiên danh tính vẫn được giấu kỹ, chỉ biết rằng cô đang công tác tại một trường học ở Bắc Kinh. Hầu hết những bộ trang phục mà cô giáo này mặc đều khá đơn giản nhưng lại rất thời trang, nhìn thân hình mảnh khảnh, xinh xắn rất ưa nhìn.
Một số cư dân mạng bình luận rằng liệu sẽ có bao nhiêu học sinh tập trung học hành nghiêm túc khi có một giáo viên xinh đẹp như vậy. Một số khác thì nói rằng nếu biết trường nào có giáo viên xinh đẹp như vậy, chắc chắn họ sẽ nộp đơn xin học. Đa số mọi người đều công nhận nếu được cô giáo xinh đẹp như vậy vậy, tất cả các chàng trai không nên bỏ lỡ tiết học.
Mặc dù những câu nói của mọi người đa phần là đùa vui nhưng ai nấy đều công nhận rằng những giáo viên trẻ đẹp này có trình độ học vấn cao, hơn nữa họ ý thức được vẻ ngoài của mình, thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang để không phải lạc hậu so với học sinh của mình. Quan trọng hết là tất cả học sinh đều rất yêu thích và muốn học những giáo viên trẻ đẹp.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)