Đang ngủ bị "đột kích" quay phim, nữ YouTuber lộ cảnh ngượng chín

Google News

Nữ YouTuber nổi tiếng với vẻ ngoài gợi cảm không giấu được sự ngượng ngùng khi bị quay lén bất ngờ.

"Nạn nhân" trong trò đùa của các YouTuber này là Linsha (Lâm Thiển), một nữ YouTuber nổi tiếng hiện nay. Sức hút của Linsha chính là sự đối lập giữa gương mặt dễ thương ngọt ngào với thân hình nóng bỏng. Cô sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo và là "người trong mộng" của nhiều chàng trai trẻ.
Vừa qua, Linsha đã có một trải nghiệm nhớ đời khi tham gia chương trình mang tên Variety Show. Cụ thể, Linsha đã từng đồng ý cho các đồng nghiệp "đột kích" nhà của mình và quay video để chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với người hâm mộ.
Tuy đã biết rằng ê-kíp sẽ đến vào lúc nào đó, nhưng Linsha không ngờ rằng họ lại lựa chọn đúng lúc cô đang say ngủ để thực hiện chương trình.
Những đồng nghiệp tinh nghịch đã nhẹ nhàng lột bỏ chăn bông cũng như chụp ảnh tư thế nằm ngủ của cô nàng. Điều đáng nói là Linsha, trong lúc ngủ vẫn tỏ ra vô cùng sexy với bộ đồ ngủ trễ nải khoe được vòng eo gợi cảm cùng đôi gò bồng đảo quyến rũ. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ đã phải trầm trồ trước nhan sắc của cô nàng.
Dang ngu bi
 Những tư thế ngủ siêu gợi cảm của cô nàng sau đó cũng xuất hiện trên gameshow.
Thậm chí, những người đồng nghiệp còn đùa ác tới mức giật gối của cô nàng ngay khi đang ngủ say, khiến cho nàng YouTuber vừa sợ vừa tức. Quên luôn cả việc đang bị ghi hình, cô quay lại "trả đũa" các đồng nghiệp.
Dang ngu bi
 Cô nàng hoảng hốt tỉnh dậy.
Dang ngu bi
Thậm chí quên luôn cả kịch bản mà tức giận lao vào "hành hung" camera man. 
Một chi tiết khác trong chương trình cũng khiến Linsha phải ngượng chín mặt khi nhìn lại. Cụ thể, cô nàng đã hồn nhiên treo nội y trên ghế, trong khi một số thứ "người lớn" hơn thì vẫn còn đang cất trong nhà vệ sinh. Điều này khiến cô nàng hot girl phải hốt hoảng lên tiếng, xin đừng phát sóng phân đoạn này nhưng đương nhiên, điều đó là không thể.
Theo Minh Tâm/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)