Dân mạng Thái Lan hoang mang chuyện trai trẻ tự tử vì rắn thiêng

Google News

Câu chuyện chưa có căn cứ rõ ràng về nam sinh 20 tuổi tự tử sau khi đi gặp rắn thiêng khiến nhiều người hoang mang.

Những ngày qua, vụ việc nam sinh ở Thái Lan đột nhiên tự tử trong chuyến đi chơi đang lan truyền trên cộng đồng mạng. Chứng kiến chuyện đau lòng này trong chuyến đi, Areerat Kamarit đã trực tiếp chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về người bạn xấu số của mình.
Theo đó, xác của chàng trai và chiếc khăn màu đỏ dùng để treo cổ được phát hiện trong phòng khách sạn thuộc tỉnh Chonburi. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ còn tìm thấy chiếc ĐTDĐ trong phòng nên biết 3 tiếng trước đó, nạn nhân vẫn còn sử dụng điện thoại.
Dan mang Thai Lan hoang mang chuyen trai tre tu tu vi ran thieng
Chiếc khăn đỏ chàng trai dùng để thắt cổ tự tử. 
Sự ra đi đột ngột của chàng trai khiến gia đình, bạn bè rất đau buồn, hoang mang và đặt ra nghi vấn. Được biết, nam sinh xấu số trước đó hoàn toàn khỏe mạnh và là sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh của trường đại học có tiếng trong khu vực. Theo lời kể của Areerat Kamarit, nhóm bạn đại học rủ nhau đi du lịch để có thêm kỷ niệm nhưng không ngờ xảy ra chuyện đau lòng này.
Areerat Kamarit kể rằng, cách đây hai tuần, nạn nhân và nhóm bạn đi đến rừng Chanot, nổi tiếng với con rắn thiêng. Trong chuyến đi đó, nam thanh niên xấu số gặp và nói chuyện nhiều với một người phụ nữ lạ khiến bạn bè tò mò và cảnh giác. Thế nhưng sau đó, họ không quan tâm nhiều đến điều này nữa. Đến khi sự việc đau lòng xảy ra và nghĩ lại, nhóm bạn mới thấy tâm tính của chàng trai thay đổi kể từ hôm đó.
Dan mang Thai Lan hoang mang chuyen trai tre tu tu vi ran thieng-Hinh-2
Con rắn thiêng mà Kamarit và chàng trai xấu số từng đến thắp hương trước khi xảy ra vụ tự tử. 
Dù vậy, tất cả những lý do về tâm linh đều chỉ là lo lắng và đồn đoán của người trong cuộc. Các bác sĩ trực tiếp khám nghiệm tử thi không tìm thấy dấu hiệu nào lạ trên cơ thể của nạn nhân. Thế nên cái chết của nam sinh được kết luận là do tự sát vì áp lực mệt mỏi trong học tập, cuộc sống và tình cảm.
Hiện gia đình đã lo hậu sự cho nam sinh nhưng những câu chuyện liên quan đến cái chết của anh vẫn đang lan truyền trên cộng đồng mạng với nhiều đồn đoán gây rùng mình và hoang mang.
Theo Hải Linh/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)