Dân mạng ngưỡng mộ anh chồng vừa ru con vừa chăm sóc vợ bầu

Google News

Chứng kiến anh chồng vừa ru con ngủ, vừa loay hoay nâng niu, chăm sóc vợ bầu đang nằm truyền nước trong viện, dân mạng không thể không 'bão like'.

Trong cuộc sống, tình cảm chân thành là thứ 'nguyên liệu' không thể thiếu cho 'món ăn' mang tên hạnh phúc. Dù nghèo khó hay giàu sang, chỉ cần nhận được sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc đến từ người mình yêu thì cuộc sống có khó khăn đến mấy cũng trở nên 'dễ thở' hơn rất nhiều.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về một anh chồng vừa ru con ngủ, vừa loay hoay nâng niu, chăm sóc vợ bầu đang nằm truyền nước trong viện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân tình. Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Dan mang nguong mo anh chong vua ru con vua cham soc vo bau

Theo đó, anh chồng trong bài đưa vợ đang mang bầu lên bệnh viện để truyền cho đỡ mệt. Vì cả hai còn có một người con nhỏ nên anh phải mang cả bé theo. Trong lúc trông vợ, anh vừa bế con, ru con ngủ lại vừa luôn miệng hỏi bà xã 'em có mệt không, đã đỡ tí nào chưa?'.

Khi con đã ngủ, nam chính nhẹ nhàng đặt bé xuống giường rồi đi lấy miếng bìa quạt cho 2 mẹ con. Một tay cầm quạt, tay còn lại bóp chân cho vợ. Thậm chí, khi có việc phải đi ra ngoài, nam chính còn không quên dặn người cùng phòng để ý vợ giúp mình.

Dan mang nguong mo anh chong vua ru con vua cham soc vo bau-Hinh-2

Dan mang nguong mo anh chong vua ru con vua cham soc vo bau-Hinh-3

Cử chỉ ân cần của anh chồng dành cho vợ và con nhận được 'bão like' từ cư dân mạng

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra cảm động với tình yêu giản dị nhưng êm đềm, hạnh phúc của đôi vợ chồng trên. Rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc tới cô vợ và khen ngợi anh chồng là 'của hiếm'.

'Thật sự đàn bà, phụ nữ bọn tôi chỉ mong được các ông chồng quan tâm, san sẻ công việc thôi. Chưa chắc đã cần nhiều tiền nha. Nghèo cũng được nhưng vợ chồng yêu thương nhau, quan tâm chia sẻ và cùng nhau cố gắng là được', nickname G.D.N.H nói.

'Tôi cũng đưa vợ đi viện, đi mượn mãi mới được đôi cái xô để gội đầu cho vợ. Mấy chị em trong phòng cứ xuýt xoa khen mình đảm', anh V.N.C tự hào kể lại 'thành tích' chăm vợ.

'Của hiếm đấy. Chúc mừng chị vợ vì đã quay vào ô may mắn', nickname H.T.L chia sẻ. 

Theo Khánh Linh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)