Nhắn gửi của cô vợ trẻ gây 'bão" về lòng dạ đàn ông

Google News

'Hôn nhân không phải nấm mồ chôn tình yêu, phòng đẻ mới chính là nấm mồ chôn tình yêu!', bởi lúc đó, bản chất của người đàn ông 'đầu ấp tay gối' sẽ dần lộ diện rõ nhất.

Để kết luận người đàn ông ấy có xứng đáng để mình đồng hành suốt chặng đường dài hay không, phụ nữ có thể dựa vào cách anh ta đối xử với bạn trong thời gian sinh nở.
Mới đây, chủ đề này lại được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội bởi cô vợ trẻ Lương Quỳnh Giang (Yên Bái). Chính cô là người khẳng định: 'Muốn biết lòng dạ đàn ông thế nào, hãy đến khoa sản'.
Nhan gui cua co vo tre gay 'bao
Gia đình hạnh phúc của nhà Quỳnh Giang.
Em bị vỡ ối nên phải nhập viện ngay trong đêm. Mặc dù vỡ ối nhưng không có cơn đau, chỉ hơi âm ỉ thôi. Nhà mẹ đẻ em cách nhà chồng em 50km nên đêm em không gọi. có mẹ chồng và chồng em ở trong viện. Chồng em luôn bên cạnh xoa bụng, lấy nước cho em. Em đẻ chỉ huy thất bại nên mổ vào sáng sớm hôm sau.
Con em bị suy hô hấp sơ sinh nên phải nằm khoa cấp cứu. Chồng em chạy đi chạy lại vừa chăm em vừa lo lắng cho con. Em mổ nên phải nằm bất động, chồng em bón cơm cho rồi vệ sinh thay bỉm cho nữa. Đến khi sữa về ngực căng cứng, tia sữa chưa thông mà con thì cách ly mẹ, chồng em đã ti cho em để thông tuyến sữa. Em hỏi chồng em không ngại à? Lão nói 'ngại thì tắc tuyến sữa mẹ đau, còn con thì lấy gì mà ti.
Về phần con em thì chồng em thay bỉm, cho ti bình khéo hơn cả em luôn. Sau 15 ngày mẹ con em mới được về nhà, chồng em cơm nước giặt giũ. Đêm con khóc cũng dậy cùng em. Dù không cho ăn nhưng thức bao giờ mẹ con em ngủ mới đi ngủ. Lão còn dặn 'đừng với cao nhé, vết mổ nó toác ra đấy nhớ chưa!
Con em mai là tròn 1 tuổi rồi, mà chồng em vẫn được nghỉ là giặt quần áo, rửa bát, bế con cho ngồi ôm điện thoại. Em chỉ muốn nói một điều là mọi người cứ lấy chồng đi, đừng sợ! Hôn nhân không phải nấm mồ của tình yêu đâu. Chúc mọi người hạnh phúc nha!'
Đây là bài viết của một người vợ trẻ mới sinh con được 1 năm nói về hành trình sinh nở luôn có chồng đồng hành giúp đỡ của mình. Giữa vô vàn những bài biết chồng ngoại tình, bỏ con bỏ vợ,..thời gian qua thì câu chuyện này quả thật khiến rất nhiều chị em cảm thấy ấm lòng và có niềm tin vào hôn nhân.
Ngay khi được chia sẻ, bài đăng đã được hội chị em like và bình luận nhiệt tình. Nhiều ý kiến cho rằng, anh chồng của cô vợ trong bài viết là 'của hiếm có' khó tìm.
Nguyễn Mến bình luận: 'Trăm người thì được hai. Một là chồng chị, hai là chồng nhà người ta, 98 người còn lại thì 'lấy chồngg như canh bạc'.
Ngô Xuân Yến: 'Vẫn là những câu chuyện về chồng người ta chưa từng làm tôi thất vọng'.
Tuy nhiên nhiều người khẳng định, mình cũng là cô vợ may mắn chẳng khác gì câu chuyện trên.
Hải Yến cho biết: 'Chồng mình đang đi làm nghe tin vợ đau đẻ hí hửng phi xe về cười vào mặt mình. Xong đến lúc đau đẻ thật sự cơn gò mạnh, ối giời, tím tái mặt mũi. Mình cứ ôm chân đòi mổ. Mẹ mình, mẹ chồng, chị dâu cứ ngồi cười, chồng mình mặt xanh lè thương vợ, mình thì khóc không ra nổi giọt nước mắt nào. Từ 10h đến 3h sáng mới vỡ ối, 1 tiếng trong phòng đẻ. Lúc sinh xong đưa xe ra chồng lao ngay tới. Thề cảm giác hạnh phúc lắm'.
Chia sẻ thêm, cô vợ trẻ Lương Quỳnh Giang cho biết: 'Mình và chồng quen nhau ở bệnh viện. Mình đi nhổ răng số 8 biến chứng mọc lệch. Chồng bị tai nạn. Chúng mình yêu nhau 2 năm thì cưới. Mình tự hào vì chồng mình là người đàn ông có trách nhiệm, yêu thương vợ và con'.
Chồng Giang hơn cô 9 tuổi, nếu vợ có cáu om xòm hay tức giận chuyện gì, chồng đều chỉ im lặng làm hòa. Dù hiện tại con đã lớn và công việc vất vả nhưng chồng cô vẫn chăm con giúp vợ. Điều này làm Giang vô cùng hạnh phúc với hôn nhân của mình.
Theo Vũ Linh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)