Cặp đôi thản nhiên “sờ soạng” trong rạp chiếu phim khiến CĐM nhức mắt

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến cặp đôi diễn cảnh nóng trong rạp chiếu phim đông người, nhiều người đã không khỏi bức xúc lên tiếng.

Thời gian gần đây, rạp chiếu phim là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu như họ chỉ đến để xem phim và không làm những việc đi quá giới hạn.
Mới đây, MXH lại xôn xao về một bức ảnh chụp 1 cặp đôi diễn cảnh nóng trong rạp chiếu phim khiến nhiều người bức xúc.
Do quá bức xúc trước hành động phản cảm trong rạp chiếu phim của cặp đôi, một nữ cư dân mạng cũng là người chứng kiến cảnh tượng này đã đăng tải bức ảnh lên MXH với dòng trạng thái: "Bạn có thể xem hết bộ phim khi phải chứng kiến cảnh tượng nóng mắt không? Cặp đôi kia ngồi đó và thản nhiên hôn nhau. Làm sao tôi có thể tập trung nhìn lên trên màn hình lớn?".
Cap doi than nhien “so soang” trong rap chieu phim khien CDM nhuc mat-Hinh-2
 
Cô gái cho biết, bộ phim cô xem vào ngày hôm đó khá hay nhưng cô không thể tập trung được chỉ vì cặp đôi ngồi gần mình. Cặp đôi tay trong tay bước vào rạp chiếu phim như bao người khác nhưng khi bộ phim phát sóng chưa bao lâu, họ đã quay sang ôm và hôn nhau thắm thiết.
Thậm chí, nam thanh niên kia dường như còn dùng cả thân mình đè lên người cô gái và tay không ngừng đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm của bạn gái.
Tuy có rất nhiều người trong rạp nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên "ân ái" như vậy trong hơn nửa tiếng đồng hồ, mặc kệ những ánh mắt soi mói, khó chịu của mọi người.
Nickname M.H chia sẻ: "Chứng kiến cảnh ân ái của cặp đôi trên, nhiều người xung quanh chắc không thể tập trung xem phim. Chắc nhiều người đã quyết định đứng lên và rời đi".
Còn một số người khác thì cho rằng: "Chẳng hiểu cặp đôi kia nghĩ gì nữa. Nếu muốn ân ái thì tại sao không bỏ tiền ra mà thuê nhà nghỉ luôn đi, vào rạp chiếu phim làm gì để gây ảnh hưởng tới người khác".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)