Đám cưới bạc tỷ của con đại gia khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa

Google News

Mới đây, một đám cưới được cho là có quy mô lớn nhất tại Quảng Ninh đang trở thành chủ đề khiến dân mạng bàn tán xôn xao, nhất là khi cô dâu, chú rể được đồn đoán là của con trai, con gái hai đại gia Quảng Ninh.

Cụ thể, trên một fanpage, đơn vị tổ chức liên tục cập nhật từng diễn biến về việc hoàn thành khâu chuẩn bị tiệc cưới hoành tráng khiến ai nấy đều chú ý, không ngớt lời bàn ra tán vào, nhất là khi cô dâu, chú rể được đồn đoán là của con trai, con gái hai đại gia Quảng Ninh.
 Cô dâu chú rể.
Theo lời quảng cáo trên fanpage này, tiệc cưới cần tới 150 người chuyên làm nhiệm vụ “set up”. Để phục vụ việc trang trí, đơn vị đã phải mua bạt ngàn hoa tươi nhập khẩu. Sự kiện sẽ có nhiều ca sĩ nổi tiếng góp mặt như: Đàm Vĩnh Hưng, MC Danh Tùng, ca sĩ Khắc việt, MC Tuấn Ngọc cùng nhiều vũ đoàn hàng đầu…
Để chứng minh cho lời quảng bá này, fanpage còn chia sẻ những video phát live quay cảnh trang hoàng tiệc cưới và sự xuất hiện của các ca sĩ danh tiếng như Đàm Vĩnh Hưng hay ca sĩ Khắc Việt và MC Danh Tùng.
 Nhân viên đơn vị tổ chức gấp rút hoàn thành việc chuẩn bị tổ chức tiệc cưới.

 Hàng trăm chiếc đèn chùm long lanh được chuẩn bị.
 Hoa tươi được nhập khẩu hàng loạt.
Được biết, đám cưới nói trên được tổ chức vào hai ngày, hôm qua 23/3 và hôm nay 24/3 tại Móng Cái (Quảng Ninh). Theo đơn vị tổ chức, trong đám cưới sử dụng toàn bộ hoa tươi nhập khẩu đắt đỏ. Số lượng khách mời lên đến 1.000 người. Tổng chi phí tổ chức đám cưới ước tính khoảng 2 tỷ đồng.
Trước những thông tin về đám cưới con nhà đại gia, người dùng mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng đám cưới như vậy là quá lãng phí, không giải quyết được vấn đề gì ngoài chuyện khoa trương thanh thế.
Tuy nhiên, nhiều người khác lại ủng hộ và cho rằng, đối với những gia đình thực sự có điều kiện thì chi phí 2 tỷ đồng cũng không phải quá lớn.
 Cận cảnh bàn tiệc.
 

 Một số hình ảnh bên trong tiệc cưới.
“Nếu đã thực sự giàu thì 2 tỷ có thể chỉ là khoản phí nhỏ. Nói chung tổ chức hợp với điều kiện, không trở nên khánh kiệt sau đám cưới là được”, bạn T.H chia sẻ.
“Sao các bạn cứ chỉ trích người ta lãng phí nhỉ trong khi họ có quyền tổ chức sao cho họ thấy vui và hợp lý là được. Mình thấy mấy chuyện này đối với gia đình có điều kiện cũng là bình thường mà“, một cư dân mạng lên tiếng.
Hiện tại, những hình ảnh về đám cưới khủng này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.
Theo Phong Design/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)