Đà Lạt tình hết nấc trong bộ ảnh của cặp đôi 9X mê phượt

Google News

Khám phá Đà Lạt – Thành phố tình yêu sẽ là một trải nghiệm hết sức ngọt ngào và đáng nhớ trong những năm tháng tuổi trẻ của mỗi người.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot
Đà Lạt là thành phố mộng mơ mà những cặp đôi yêu nhau nhất định phải ghé qua một lần bởi giữa khung cảnh lãng mạn nơi đây, dường như tình yêu giữa hai con người cũng trở nên nhẹ nhàng và đẹp đẽ hơn. 

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-2
 Có chung niềm đam mê xê dịch, cặp đôi Trần Việt Dương và bạn gái Đoàn Thị Ngọc Trinh (đều cùng sinh năm 1996) đã cùng 'nắm tay nhau'  tới nhiều thành phố xinh đẹp trên quê hương Việt Nam. Mới đây, cả hai đã cùng có chuyến du lịch Đà Lạt và ghi lại kỷ niệm bằng bộ ảnh cực tuyệt đẹp, khiến ai cũng chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-3
Một trong những điều ấn tượng nhất của Việt Dương khi được hỏi về Đà Lạt: “Mình thấy không khí trong lành, dễ chịu hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên yên bình, tĩnh lặng, con người ở đây rất thân thiện, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn nở nụ cười tươi. Có thể nói, đây là lần đầu tiên mình có cảm giác đến một nơi xa lạ mà cảm giác ấm áp, thân quen như ở nhà”. 

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-4
 "Mặc dù đã đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp và thân thiện này rất nhiều lần nhưng chưa khi nào cảm thấy nhàm chán hay hết say mê Đà Lạt" Việt Dương chia sẻ thêm.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-5
Cặp đôi mê phượt này đã khám phá rất nhiều địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt như: đồi chè Cầu Đất, Langbiang, thung lũng tình yêu, vườn hoa cẩm tú cầu, Hoa Sơn Điền Trang, Dalat Milk Farm … 

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-6
Bộ ảnh của cặp đôi gây ấn tượng bởi những góc chụp khá nghệ thuật. Đặc biệt, cả hai đã cùng làm mới lại trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian” đã có từ trước đó khá lâu. 

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-7
 Check-in quảng trường Lâm Viên.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-8
 Nguyệt Vọng Lầu, góc sống ảo mà bạn trẻ nào cũng check-in khi đến Đà Lạt.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-9
 Khám phá vườn hoa cẩm tú cầu.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-10
 Bức ảnh đáng yêu được cặp đôi chụp lại ở đồi chè Cầu Đất.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-11
 Đà Lạt hiện lên qua từng bức ảnh của cặp đôi giống như một thước phim đang quay chậm, từng hàng cây, ngọn cỏ, cho đến những áng mây trôi đều rất đỗi mộng mơ, lãng mạn.

Da Lat tinh het nac trong bo anh cua cap doi 9X me phuot-Hinh-12
 Khám phá Đà Lạt – Thành phố tình yêu sẽ là một trải nghiệm hết sức ngọt ngào và đáng nhớ trong những năm tháng tuổi trẻ của mỗi người.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)