Cộng đồng mạng ngả mũ bái phục màn tán gái hại não

Google News

Sau một màn kể chuyện về siêu nhân, siêu năng lực đầy hấp dẫn. Khi cô nàng hỏi "anh có siêu năng lực gì?", chàng trai nhanh chóng chốt "siêu thích em" khiến cư dân mạng ngả mũ chào thua.

Có rất nhiều cách để tán đổ một cô gái như tặng quà, bảo vệ, làm những điều lãng mạn và luôn quan tâm đến nàng. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng bắt được những "bài" tán gái hiệu quả. Người ta thường bảo con gái thích những chàng trai có khiếu nói chuyện, hài hước và vui tính. Thế nhưng cũng có những anh "cố quá lại thành quá cố", tỏ ra là mình hài hước nhưng lại khiến các cô gái chán nản.
Mới đây, đoạn tin nhắn tán crush của một chàng trai được đăng trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Không phải là những lời đường mật hay các câu hỏi "em ăn cơm chưa" nhạt nhẽo thường thấy, anh chàng này quyết định tán đổ crush bằng cách...kể chuyện siêu nhân.
Cộng đồng mạng ngả mũ bái phục màn tán gái hại não, vừa kể chuyện siêu nhân đã bẻ lái ngay thành siêu thích em
Cong dong mang nga mu bai phuc man tan gai hai nao
Tán gái nhưng bắt đầu bằng một câu chuyện...siêu nhân. 
Cong dong mang nga mu bai phuc man tan gai hai nao-Hinh-2
  Nhìn sơ qua nhiều người có thể hiểu lầm anh chàng đang mắc "hội chứng hoang tưởng tuổi dậy thì". 
Cụ thể, thanh niên này tỏ ra mình là một chuunibyou (người mắc hội chứng hoang tưởng tuổi dậy thì) chính hiệu khi kể rằng anh đang bị truy sát và là thành viên của một băng đảng. Thậm chí, anh còn cho biết mình và các thành viên băng đảng có nhiều siêu năng lực lửa, băng,...
Câu chuyện dường như hoang tưởng đến mức vô duyên đến khi anh chàng bẻ lái nói rằng mình có siêu năng lực có thể giải cứu cả thế giới. Cô nàng đang được tán ngây thơ hỏi "thế siêu năng lực của anh là gì?" ngay lập tức nhận được câu trả lời :"siêu thích em!"
Cong dong mang nga mu bai phuc man tan gai hai nao-Hinh-3Đã vậy, anh chàng còn nói một mạch không cho crush trả lời.
 
Cong dong mang nga mu bai phuc man tan gai hai nao-Hinh-4
 Và cú chốt "Siêu thích em", "thích anh đi" khiến ai xem cũng phải choáng.
Mặc dù cách tán gái này có phần hơi củ chuối và cũ, thế nhưng nó vẫn khiến cộng đồng mạng phải choáng vì không ngờ trên đời vẫn còn những người dùng phương pháp này gây ấn tượng với crush. Nhìn phản ứng của cô nàng, nhiều người mạnh dạn đoán thanh niên có siêu năng lực giải cứu được trái đất sẽ bị block sớm mà thôi.
Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)