Cộng đồng mạng 'đẩy thuyền' khi thấy Huỳnh Anh và bố mẹ Quang Hải

Google News

Hình ảnh Huỳnh Anh thân thiết, ngồi kế bên bố mẹ Quang Hải trên máy bay mới được cô nàng đăng tải đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ phía cộng đồng mạng.


Cong dong mang 'day thuyen' khi thay Huynh Anh va bo me Quang Hai

Hình ảnh thân thiết giữa Huỳnh Anh và bố mẹ Quang Hải nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía cộng đồng mạng.

Chiều ngày 22/7, bố mẹ cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã cùng Huỳnh Anh- bạn gái của con trai đáp chuyến bay tới TP.HCM để cổ vũ cho chàng tiền vệ của Hà Nội FC trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League.

Tấm ảnh chụp chung với bố mẹ Quang Hải được Huỳnh Anh chia sẻ trên mạng xã hội với chú thích bằng biểu tượng mặt cười trái tim đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, cô nàng mới làm tóc, ngồi cùng hàng ghế với bố mẹ bạn trai trên chuyến bay vào TP.HCM, Cả 3 cùng cười tươi selfie và tỏ ra rất gần gũi, chứng tỏ độ thân thiết cũng "không phải dạng vừa" đâu. 

Chuyện Huỳnh Anh ngày càng thân thiết với gia đình Quang Hải không còn là mới. Trước đó, Huỳnh Anh thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn trai. .

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái duy nhất tiền vệ CLB Hà Nội công khai hẹn hò vào giữa tháng 5 vừa qua.

Là người yêu của một cầu thủ nổi tiếng, cô gái sinh năm 1999 chịu khá nhiều áp lực từ dân mạng khi thường xuyên bị soi mói đời tư, hình ảnh trên trang cá nhân.

Sau scandal Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư, những tưởng mối quan hệ giữa anh và bạn gái sẽ rạn nứt, thâm chí "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, thực tế lại ngược lại. Huỳnh Anh không lên tiếng về ồn ào của bạn trai mà chỉ lặng lẽ ở bên cạnh người yêu khi sóng gió nhất.

Cô nàng cũng đăng tải dòng trạng thái khẳng định sẽ không bỏ mặc tiền vệ của CLB Hà Nội trong thời điểm Quang Hải cần mình nhất.

Sau đó, Huỳnh Anh liên tiếp xuất hiện cùng Quang Hải trong những sự kiện ngoài lề cũng như các trận thi đấu của CLB cũng như thân thiết với gia đình bạn trai. Ngày 10/7 vừa qua, cặp đôi trẻ đã kỷ niệm 2 tháng bên nhau. 

Theo Bạch Hiền/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)