Cơ phó đẹp nhất Việt Nam đã hai con vẫn được khen nức nở

Google News

“Nữ phi công Việt mặc dù là bà mẹ hai con vẫn rất đẹp” là lời khen ngợi của trang tin Trung Quốc dành cho cơ phó đẹp nhất Việt Nam.

Mới đây, một vài trang tin Trung Quốc bất ngờ đăng tải loạt bài viết với tiêu đề “Nữ phi công Việt được gọi là cơ phó đẹp nhất, mặc dù là bà mẹ hai con vẫn rất xinh đẹp”, thu hút sự chú ý. Những trang tin này khen ngợi nữ cơ phó Việt không chỉ là một phi công chuyên nghiệp đầy xinh đẹp mà còn là mẹ của hai đứa trẻ trong cuộc sống hàng ngày.
Đồng thời tiết lộ, cách thức để duy trì nhan sắc khi vừa làm phi công, vừa làm mẹ của cơ phó đẹp nhất Việt Nam là nhờ duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt, uống nhiều nước và chú ý bôi kem chống nắng thường xuyên để tránh tia cực tím.
Co pho dep nhat Viet Nam da hai con van duoc khen nuc no
Trang tin Trung Quốc giới thiệu cơ phó Việt Nam Võ Hồng Hạnh sinh năm 1985, bắt đầu làm việc trong ngành hàng không từ năm 19 tuổi với vai trò tiếp viên hàng không và sau đó vì tình yêu với bầu trời, cô quyết tâm trở thành phi công. 
Rất nhiều cư dân mạng đã nhận ra, nhân vật chính của loạt bài viết này chính là nữ cơ phó Võ Hồng Hạnh. Bắt đầu làm việc trong ngành hàng không từ năm 19 tuổi với vai trò tiếp viên hàng không, Hồng Hạnh sau đó đã dành 3 năm đi học tu nghiệp để trở thành phi công làm chủ buồng lái ở tuổi 35 và hiện tại, cô đang giữ trách nhiệm cơ phó cho một hãng hàng không tại Việt Nam.
Vẻ ngoài xinh đẹp, làn da không tì vết, vóc dáng thon gọn của Hồng Hạnh còn khiến nhiều người yêu mến đặt cho cô danh xưng "nữ cơ phó đẹp nhất Việt Nam". Nhìn sự tự tin cùng tác phong chuyên nghiệp của cơ phó Võ Hồng Hạnh mỗi khi xuất hiện tại sân bay, ít ai ngờ, trong hành trình đầy thử thách để trở thành người làm chủ bầu trời ấy, cơ phó Hồng Hạnh còn đồng thời làm mẹ đơn thân.
Co pho dep nhat Viet Nam da hai con van duoc khen nuc no-Hinh-2
 
Cơ phó Hồng Hạnh sinh con gái đầu lòng năm 2008 và năm 2011 sinh con trai thứ hai. Sau cuộc hôn nhân đầu không thành, nhiều năm nay bà mẹ 8X xinh đẹp ở vậy nuôi nấng hai thiên thần nhỏ.
"Tôi với chồng cũ yêu nhau một năm thì có em bé, con đến khá bất ngờ nhưng cả hai cũng xác định sẽ lấy nhau nên vẫn đón nhận. Lúc lấy chồng, tôi khá trẻ, anh hơn tôi 6 tuổi. Ở với nhau 7-8 năm, đến thời gian sinh em bé thứ hai xong thì hết duyên hết nợ nên chúng tôi chia tay. Sau đó, tôi ở vậy nuôi con và đưa hai bé ra Hà Nội sống với mẹ cho đến tận bây giờ”.
Co pho dep nhat Viet Nam da hai con van duoc khen nuc no-Hinh-3
 
Lịch làm việc và cuộc sống một phi công kiêm bà mẹ 2 con không quá vất vả như nhiều người nghĩ. Hãng hàng không có chế độ đãi ngộ đi làm một tháng 30 ngày sẽ có 1 tuần nghỉ, ngoài ra với phi công một tháng không bay quá 100 giờ, và không quá 1000 giờ trong 1 năm. Thời gian nghỉ được phi công Võ Hồng Hạnh linh hoạt dành cho bạn bè, gia đình, con cái. Nữ cơ phó thậm chí còn có thể đưa con cái đi du lịch, đi chơi thường xuyên.
Có một đặc thù trong ngành hàng không là bố mẹ làm ngành hàng không thì con sẽ rất độc lập. Cơ phó Hồng Hạnh không thể sáng đưa con đi học, chiều đón con về nhà, lặp đi lặp lại nhưng sinh hoạt thông thường, cũng không thể ngày nào cũng gặp con …Tuy nhiên, chị luôn tự tin và an tâm vì đã rèn các con rất kỹ về những kỹ năng tự lập trong cuộc sống.
"Tôi không phải là một người quá nguyên tắc trong việc dạy con. Tôi thích thủ thỉ tâm sự với con, nhưng cũng có lúc nghiêm khắc. tôi linh động giữa hai kiểu như vậy. Hai bé nhà tôi vừa yêu mẹ và vừa sợ mẹ.
Mọi sự đối với tôi bây giờ rất ổn, tôi thích công việc của mình, tôi vẫn dành được thời gian cho gia đình con cái, vẫn dành được thời gian cho bản thân và có cả những mục tiêu sắp tới để hướng đến. Đối với tôi cuộc sống của một phụ nữ hiện đại, được chủ động làm những gì mình thích, đi đâu mình muốn như vậy là ổn. Hiện tại tôi chưa xác định sẽ đi bước nữa.”, bà mẹ đơn thân cho biết.
Theo Hạ Mây/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)