Cô nàng ăn trái đắng khi bị chủ bùng tiền triệu vì săn sale

Google News

Đúng là mua hàng online luôn là một hình thức đầu tư mang tính rủi ro cao.

Từ trước đến nay, nhiều chị em từng nhận trái đắng khi quyết định đặt niềm tin vào các shop bán hàng online. Bởi vậy cứ dăm bữa nửa tháng lại thấy một bài bóc phốt vì những người bán hàng không có tâm.

Nếu không phải hàng hóa không đúng ý cũng là đồ rách, chất lượng sản phẩm tệ... Nhưng mới đây, một một câu chuyện về việc đặt hàng qua mạng khiến người nghe bức xúc thay cho chủ thớt.

Co nang an trai dang khi bi chu bung tien trieu vi san sale

Co nang an trai dang khi bi chu bung tien trieu vi san sale-Hinh-2

Chả là ngày 4/12 vừa qua, khi lướt Facebook, tài khoản tên Tú Trinh đã gặp một shop thời trang hoạt động từ năm 2018 với hơn 15 nghìn lượt thích. Đặc biệt, các sản phẩm họ quảng cáo khá đẹp và tất cả đều là ảnh thật.

Trinh liền chốt đơn và mua 8 bộ đồ với mức giá từ 170 - 200 nghìn đồng. Tổng đơn hàng là 1580k, con số không hề nhỏ chút nào.

Co nang an trai dang khi bi chu bung tien trieu vi san sale-Hinh-3

Chủ shop khẳng định như đinh đóng cột.

Co nang an trai dang khi bi chu bung tien trieu vi san sale-Hinh-4

Tú Trinh lập tức chuyển tiền không chút do dự.

Lạ đời ở đây là việc shop đưa ra lý do đang "sale sập sàn" nên khách phải thanh toán trước 100% tiền hàng. Không hề do dự Trinh lập tức làm theo yêu cầu.

Hơn 10 ngày sau không nhận được hàng, đem thắc mắc đi hỏi shop quần áo thì Trình liền bị block thẳng tay. Cô bức xúc: "Hôm đó mình nhắn tin cả ngày mà không rep. Đến khi mình bình luận ở trang thì shop có nhắn tin rằng hàng của mình đang bị kẹt, bảo mình đợi 1 - 2 ngày nữa. Sau khoảng thời gian đó, mình bị shop chặn luôn".

Co nang an trai dang khi bi chu bung tien trieu vi san sale-Hinh-5

Thắc mắc chưa nhận được hàng, Tú Trinh liền bị block thẳng tay.

Từng mua hàng online khá nhiều nhưng chưa gặp tình huống nào oái oăm như vậy, Trinh bèn lên mạng bóc phốt. Cô nói: "Giờ lừa đảo tinh vi lắm, không chỉ lấy hình trên mạng nữa đâu, có hình thật cận cảnh đàng hoàng luôn nên mọi người cẩn thận nhé!".

Bài đăng lập tức nhận về quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ cảm thông, cư dân mạng cũng lên án cách làm không giữ uy tín của chủ shop quần áo.

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)