Cô nàng 90kg lấy chồng "soái ca" vì lời than vãn trên mạng xã hội

Google News

Bị nhiều chàng trai "phũ phàng" bởi thân hình của mình, cô gái bất ngờ cưới "hoàng tử đời thực" sau lời "kể khổ".

Từng bị chê thẳng mặt, cô gái lên mạng "trút bầu tâm sự"
Chuyện "cổ tích" bắt nguồn từ một ngày không đẹp trời cho lắm, một status đầy "ấm ức" được 9x tại Bắc Giang đăng lên MXH vì bị chê bai thân hình quá khổ:
"Mình vừa đi tập về đến nhà và tức không thể chịu được. Mình biết lỗi là của mình ngày xưa để bản thân béo đến mức lên gần 90kg. Mình cao 1m68. Sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi mình kết bạn với thằng này.
Mình với nó chẳng yêu đương gì. Nó hỏi mình thì mình trả lời. Mình nói thật và chia sẻ thẳng là mình rất béo và đang tập để xuống kg. Và kết quả là như mọi người đã thấy. Các bạn cho mình một lời khuyên mình phải làm sao?
Những lời chê bai rất "thô tục" từ một người mới quen trên MXH. 
Mình nói thật là có một thời điểm mình tự kỷ về chuyện béo. Mình tự hứa là không yêu ai và không mua quần áo nữa cho đến khi gầy được. Khổ lắm chứ các bạn tưởng à. Đi mua quần áo toàn phải mua chật để nghĩ rằng mình sẽ giảm được cân và mặc vừa nó.
Đứa nào đã và đang béo thì biết rồi đấy. Nhưng cho đến hiện tại mình vẫn đang ý thức được phải giảm cân chứ không hề có ý định bỏ cuộc. Mình buồn quá mọi người à. Viết lên đây để tìm sự đồng cảm của mọi người..."
Không ít lần, chỉ vì cân nặng của mình, cô nàng gặp rất nhiều khó khăn từ việc kết bạn, tình duyên hay bị bạn trai mới quen chê bai thẳng thừng cùng với vô vàn bất tiện như không thể mặc thoải mái những bộ quần áo ưa thích. Thế nhưng, cô bất ngờ tìm được "hoàng tử bạch mã" của đời mình vì lời than thở đó.
Đến vì thấu hiểu, lấy vì tình yêu
Lời than vãn khiến cô tìm được "một nửa" của đời mình. 
Chồng cô hiện tại cũng từng là một "chàng béo" trong quá khứ khi sở hữu thân hình lên tới hơn 1 tạ. Do đó, chàng trai Hà thành này thấu hiểu được nỗ lực giảm cân của người yêu và những áp lực hàng ngày phải trải qua.
Khi đọc được những dòng tâm sự của cô gái về thân hình quá khổ, anh đánh bạo làm quen với nàng. Chàng "hoàng tử" bật mí rằng thực ra trước đó họ từng gặp nhau ở phòng tập thể hình vì cùng... giảm cân. Trong mắt anh, đó là một cô gái vui vẻ, hồn nhiên nhưng rất dễ thương.
Những lời chê bai của một chàng trai khác đã khiến cho anh muốn được yêu và chăm sóc cho cô gái ấy, chỉ cho cô ấy cách ăn uống, tập luyện khoa học và dần tâm sự, tìm hiểu nhau luôn.
Khi thấy chàng trai này tìm cách tiếp cận mình, cô nàng cũng "tặc lưỡi" nghĩ chắc cũng giống như những người khác mà thôi. Thế nhưng, tình cảm chân thành, quan tâm chăm sóc của anh và cả "mẹ chồng" đã khiến cô trút bỏ những hoài nghi của bản thân và "đổ cái rầm".
Một "Happy Ending" tuyệt vời cho câu chuyện "cổ tích đời thực". 
Sau 6 tháng tìm hiểu, cặp đôi đã về chung một nhà trước sự ngưỡng mộ của người thân và bạn bè.
Theo N.A/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)