Cô giáo Tây bị chụp lén vẫn xuất thần như Hoa hậu

Google News

Có cô giáo thế này chắc học trò không bao giờ trốn học đâu nhỉ?

Cứ đến tầm tháng 9-11 hàng năm, rất nhiều thầy cô thực tập lại đến các trường cấp 3 giảng dạy, trong số đó có những cô giáo quốc tế đến dạy tiếng Anh cho học sinh. Đây là một trong những đợt học trò mong chờ nhất vì được học với thầy cô mới, nhiều giáo viên còn để lại ấn tượng đến mức vẫn luôn giữ được liên hệ lâu dài với lớp.

Mới đây, một giáo viên Tây cũng đã làm "dậy sóng" mạng xã hội như vậy. Không chỉ dạy học siêu vui tính, cô giáo này còn ghi điểm bởi ngoại hình hút mắt. Tuy chỉ chụp lén trong bức hình thoáng qua nhưng gương mặt xinh xắn kèm theo thân hình cực chuẩn, dáng siêu mẫu đã khiến cô giáo nổi bật trong từng khuôn hình.

Người được nhắc đến là cô Hrisi, đến từ Hungary và hiện đang dạy ở trường THPT Gò Vấp (TP.HCM).

Co giao Tay bi chup len van xuat than nhu Hoa hau


Cô giáo Tây gây bão với gương mặt xinh xắn. (Ảnh: Phương Uyên)

Theo chia sẻ, cô giáo mới chuyển đến giảng dạy ở trường được vài ngày theo dạng tình nguyện viên. Tuy còn trẻ nhưng cô đã đặt chân lên nhiều quốc gia khi vừa du lịch và cả làm tình nguyện.

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thân hình chuẩn cùng chiều cao ấn tượng của cô Hrisi. Tất cả là vì cô là người mẫu thể hình có đam mê đặc biệt với bộ môn Yoga cùng sở thích đi du lịch khám phá.

Bạn Phương Uyên, chính chủ đăng tải bài viết cho biết: "Cô dạy rất dễ hiểu, chậm rãi và gần gũi với các bạn học sinh nên được cả lớp yêu mến. Đặc biệt cô ngoài đời rất xinh nên mình ngắm hoài cả tiết. Hi vọng sẽ có nhiều dịp được học với cô Hrisi dài dài!".

Co giao Tay bi chup len van xuat than nhu Hoa hau-Hinh-2

Co giao Tay bi chup len van xuat than nhu Hoa hau-Hinh-3


Ngoài đời, cô là người mẫu thể hình và có niềm có đam mê đặc biệt với bộ môn Yoga cùng sở thích đi du lịch khám phá.

Chỉ sau một thời ngắn đang tải, những bức hình về cô Hrisi đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng đổ rầm trước nhan sắc và sự dễ thương của cô giáo, đồng thời bày tỏ mong muốn được 1 lần tham gia lớp cô dạy.

"Sướng thật đấy, không biết đến bao giờ trường mình mới có thầy cô giáo nước ngoài về dạy nhỉ? Được học trực tiếp từ người bản ngữ bao giờ cũng hứng thú và dễ tiếp thu hơn ấy!", bạn L.T bình luận.

"Nhìn cô giáo xinh xắn đã có động lực học tập, mà nghe kể cô còn dạy tâm lý và siêu dễ thương thì chỉ muốn phi ngay đến trường nghe cô giảng thôi", bạn K.L chia sẻ.

"Nếu có cô dạy thì tiếng Anh của học sinh sẽ tăng vèo vèo mất, đúng là 'giáo viên trường người ta' không bao giờ làm tôi thất vọng", bạn A.C chia sẻ.

Co giao Tay bi chup len van xuat than nhu Hoa hau-Hinh-4

Co giao Tay bi chup len van xuat than nhu Hoa hau-Hinh-5


Có giáo viên xinh xắn thế này dạy thì đảm bảo không ai muốn trốn học đâu!
Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)