Cô gái từng nặng 100 kg lột xác sau hai lần giảm cân

Google News

Sau thời gian dài kiên trì tập luyện, Nguyễn Diệu có số cân như mong muốn. Cô hạnh phúc khi được bạn trai đồng hành, cổ vũ trong quá trình thay đổi bản thân.

Nhìn vóc dáng thon thả, gợi cảm của Nguyễn Diệu (quê Mỹ Tho) ở hiện tại, nhiều người bất ngờ khi biết rằng cô từng nặng tới 100 kg. Cô đã trải qua nhiều lần giảm cân với chế độ nghiêm ngặt.

“Lần đầu tiên mình giảm cân là vào năm 2018, cũng là lúc cân nặng ở mức đỉnh điểm. Động lực khi đó của mình là vì muốn thoát khỏi những lời chế nhạo của người khác, được mặc vừa những bộ quần áo yêu thích”, Diệu tâm sự với Zing.

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-2

Nguyễn Diệu có màn "lột xác" nhờ giảm cân.

Tháng đầu tiên, dù miệt mài tập aerobic và kiêng tất cả đồ ngọt, cân nặng vẫn không giảm được chút nào khiến Diệu cảm thấy hụt hẫng, thất vọng.

Tuy nhiên, cô không từ bỏ mà kiên trì tập luyện tiếp. Đến tháng thứ 2, Diệu giảm được 2 kg. Thành quả đầu tiên sau nhiều nỗ lực giúp cô có thêm tự tin rằng mình sẽ giảm cân thành công.

Sau hơn một năm rưỡi, cô nàng quê Mỹ Tho giảm được 42 kg. Với chiều cao 1,68 m, nặng 58 kg, ngoại hình của Nguyễn Diệu trở nên thon thả và cuốn hút hơn. Cô khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự thay đổi ấn tượng.

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-3

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-4

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-5

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-6

Cô nàng sinh năm 1998 chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân thành công.

Năm 2020, do ngừng tập luyện và ăn uống “thả phanh”, Diệu bị tăng cân trở lại, lên mức 85 kg.

“Giảm cân lần thứ hai áp lực và khó khăn gấp đôi so với lần đầu. Nhưng nghĩ lại trước đây mình từng phải nhận bao nhiêu lời châm chọc khó nghe chỉ vì mập, giảm cân đã giúp bản thân tự tin, cuộc sống vui vẻ hơn biết bao nhiêu, nên mình quyết tâm tập luyện trở lại”.

Lần giảm cân thứ hai, Nguyễn Diệu thay đổi nhiều về suy nghĩ, không chủ quan và cho phép mình ăn uống vô độ. Mỗi ngày, cô dành 45 phút tập các bài đốt mỡ. Đồng thời, cô tuyệt đối kiêng đồ ngọt và hạn chế tinh bột xấu trong thực đơn hàng ngày.

“Mình không theo thực đơn ăn uống của ai mà chỉ điều chỉnh theo cảm nhận và tình hình sức khỏe ở từng thời điểm. Sau 7 tháng, mình giảm còn 62 kg”.

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-7

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-8

Co gai tung nang 100 kg lot xac sau hai lan giam can-Hinh-9

Diệu hạnh phúc khi có bạn trai tâm lý và yêu cô hết lòng.

Diệu tâm sự cảm thấy may mắn vì ở thời điểm cân nặng vẫn còn ở mức 80 kg, trong khi bản thân cô cảm thấy rất tự ti thì bạn trai hiện tại đã chủ động làm quen và cổ vũ cô trong quá trình thay đổi.

“Khi đó, người yêu mình chỉ nặng khoảng 60 kg thôi, mỗi lần đi với nhau thường bị người ta nói không xứng đôi. Nhưng anh ấy bỏ ngoài tai, thậm chí anh còn cố gắng ăn cho mập lên để bạn gái không phải tủi thân. Mình hạnh phúc khi luôn có anh bên cạnh, ủng hộ”.

Nguyễn Diệu hạnh phúc và tự hào với sự thay đổi của bản thân. Hậu giảm cân, cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi khi không chỉ vóc dáng ngày càng đẹp mà đường nét gương mặt cũng trở nên xinh xắn hơn.

Cô cũng thoải mái diện những bộ trang phục bó sát, khoe đường cong quyến rũ mà trước đây không thể thử.

Theo Đinh Phạm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)