Cô gái Thanh Hóa khoe thân hình đô con gây sốt mạng

Google News

Gymer chia sẻ: "Tôi không ngại khi bị chê con gái cơ bắp trông thô."

Emily Nguyễn (tên thật: Nguyễn Thị Quỳnh) là một trong những gymer nổi bật nhất Thanh Hóa hiện nay. Cô sinh năm 1997, sở hữu thân hình cân đối, săn chắc với số đo 3 vòng 89-63-98 (cm), chiều cao 1m60 và cân nặng 60kg. Emily đã trải qua 2 năm tập luyện ròng rã để đạt được kết quả này.
Co gai Thanh Hoa khoe than hinh do con gay sot mang
 Gymer Thanh Hóa - Emily Nguyễn sở hữu số đo hình thể ấn tượng.

Co gai Thanh Hoa khoe than hinh do con gay sot mang-Hinh-2
 Hình ảnh Emily Nguyễn lúc học cấp 3 và thời điểm giảm cân còn 50,5kg.
Từng stress vì béo ú, bị mọi người chê bai ngoại hình
Emily chia sẻ: "Trước khi có được dáng vóc như hiện tại, tôi rất béo, khối lượng mỡ trên cơ thể rất nhiều. Điều này khiến tôi từng bị chê bai ngoại hình nặng nề. Hồi học cấp 3, tôi béo gần nhất lớp, cân nặng phải vào cỡ 64 - 65kg, cơ thể không săn chắc và rất nhiều mỡ. Ngày đó, tôi stress vì béo, tôi nhịn ăn, uống thuốc giảm cân. Tôi giảm cân thật và đỉnh điểm xuống 50,5kg, nhưng trông rất gầy, mặt mũi xanh xao, người nhợt nhạt và vòng 3 bị lép hẳn."
Sau đó, Emily ngưng uống thuốc giảm cân và ăn uống bù lại. Kết quả, cân nặng tăng vọt lên mốc 73kg. Điều này khiến cô thực sự lo lắng, lại lao vào giảm cân. Emily bắt đầu hạn chế tiêu thụ đồ ăn, thậm chí nhịn ăn qua ngày và đăng ký tham gia lớp học nhảy.
Co gai Thanh Hoa khoe than hinh do con gay sot mang-Hinh-3
 Emily hiện tại sở hữu số đo hình thể ấn tượng 89-63-98 (cm).

Co gai Thanh Hoa khoe than hinh do con gay sot mang-Hinh-4
"Lột xác" nhanh chóng nhờ tập gym, có phom dáng đẹp
Trải qua thời gian dài nỗ lực đến 2018, cân nặng của Emily trở về mốc 59kg. Tuy nhiên, dáng vóc chưa thật sự nổi bật và không có đường cong cân đối. Chính vì thế, cô tìm đến gym 2 năm trước và "lột xác" hoàn toàn.
Theo kinh nghiệm của Emily, cô đúc rút ra rằng: "Việc đầu tiên nên làm trước khi tập gym là tìm cho mình một vị huấn luyện viên. Nếu bạn chưa biết tập hoặc chưa đủ kiến thức, kỹ năng để tập luyện thì hãy tìm kiếm cho mình một PT. Họ không chỉ giúp bạn trở nên khỏe đẹp mà còn giúp bạn hiểu cơ thể của mình hơn. Tôi đã tập luyện nghiêm túc theo một giáo án riêng để có kết quả hiện tại."
Co gai Thanh Hoa khoe than hinh do con gay sot mang-Hinh-5

Co gai Thanh Hoa khoe than hinh do con gay sot mang-Hinh-6
 Emily Nguyễn sở hữu thân hình nổi múi cơ nhưng không bị chê thô to.
Khi luyện tập, Emily áp dụng các bài tập đa dạng, gồm cardio, HIIT để nhanh chóng đốt mỡ dư thừa. Cô chỉ mất 3 tháng để loại bỏ mỡ thừa, lên phom cơ thể rõ ràng. Bên cạnh đó, Emily tập nhiều với tạ, các bài squat và biến thể, tập với máy ép cơ, chạy bộ, tập với dây thừng... Tập gym đều đặn giúp cô cải thiện cả dáng vóc lẫn sức khỏe, trông nét và quyến rũ hơn. Cô định hướng bản thân đi theo hình ảnh săn chắc, thể thao, cơ thể nổi múi cơ rõ rệt. "Tôi không ngại khi bị chê con gái cơ bắp trông thô", Emily nói.
Đi kèm chế độ ăn uống lành mạnh để nâng cao tạo cơ
Bên cạnh tập tành, Emily Nguyễn tích cực ăn uống khoa học kèm theo uống thực phẩm bổ sung. Việc làm này hỗ trợ quá trình tập luyện đạt kết quả nhanh. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi áp dụng chế độ ăn eat clean hàng ngày, nói không với đồ ngọt, đồ ăn nhanh, tinh bột xấu, ngủ đủ giấc. Về mặt sinh học, một số phụ nữ phải tập luyện cực nhọc hơn để có cơ bắp săn chắc như nam giới. Thế nên tôi kết hợp giữa chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất để phát triển cơ bắp cũng như giảm mỡ cơ thể và tập luyện nghiêm túc để có một vòng eo thon gọn, body cân đối."
Nói thêm về chế độ ăn "eat clean", hiểu nôm na là tránh các nhóm thực phẩm chế biến sẵn hoặc đóng gói. Thay vào đó, người tập sẽ ăn thực phẩm ở dạng nguyên thủy nhất có thể như hấp, luộc, ăn salad... và tự nấu ở nhà.
Khối cơ bắp hiện tại của Emily hoàn toàn là thực chất nhờ vào ăn đúng cách, tập đúng cách. Cô cho biết bản thân không hề tiêm hay sử dụng sản phẩm chứa hormone tăng cơ.
Emily khẳng định: "Nếu muốn có cơ bắp, chúng ta chỉ cần ăn uống, bổ sung đầy đủ protein cho cơ, làm quen với tạ, tăng tần suất tập luyện nặng hơn, nhiều hơn. Kèm theo sử dụng các thực phẩm hỗ trợ tăng cơ như protein, vitamin. Ngoài ra, bạn nữ lưu ý để tăng cơ mà không giảm size ngực thì cần tập thêm các bài cho vòng 1 đồng thời bổ sung nội tiết tố, ăn thực phẩm chứa nhiều estrogen (hormone sinh dục nữ)."
Nhờ những phương pháp kể trên mà Emily "lột xác" hoàn toàn sau 2 năm áp dụng.
Theo Anh Đào/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)