Cô gái sứt môi hở hàm ếch lột xác thành hotgirl

Google News

Thủy bị sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh khiến cô luôn tự ti, mặc cảm với ngoại hình của mình. Tuy nhiên, giờ đây, cô đã lột xác trở thành hotgirl, không ai nhận ra.

Khi mới gặp Nguyễn Thị Thu Thủy (1993), không ai biết trước đây cô đã từng bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh.
Thủy cho biết, ngay từ khi bắt đầu đi học, em đã có ý thức về khuyết điểm sứt môi hở hàm ếch của mình nên rất mặc cảm.
Các chuyên gia cho biết, người bị sứt môi và hở hàm ếch thường không có toàn vẹn các mô ở miệng. Do đó, người bị dị tật này thường nói ngọng và Thủy cũng vậy.
Co gai sut moi ho ham ech lot xac thanh hotgirl
Thủy trước và sau khi phẫu thuật. 
Thương con, gia đình đã đưa cô đi phẫu thuật nhiều nơi. Tuy nhiên, do còn nhỏ nên các phẫu thuật này chỉ đơn giản để cải thiện chức năng, giúp sinh hoạt hàng ngày.
Khi trưởng thành, Thủy nhận ngoại hình có vai trò quan trọng, nhất là với công việc mà cô đang làm. “Hiện nay em là thợ làm nail. Các khách hàng mà em phục vụ đều là những người phụ nữ xinh đẹp, rạng rỡ. Chính vì vậy, bản thân em cũng muốn trở nên ưa nhìn hơn”, Thủy chia sẻ.
Sau khi tích lũy được một số tiền, Thủy đến gặp bác sĩ để được tư vấn. Sau khi nghe các sĩ tư vấn, tìm hiểu, cô quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thông cảm với hoàn cảnh của Thủy, các bác sĩ đã hỗ trợ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật Thủy bảo: “Trước khi thực hiện phẫu thuật, em cũng chẳng hy vọng nhiều, vì những lần trước toàn để lại sẹo”.
Sau phẫu thuật 5 ngày, môi Thủy đã hết sưng và tương đối ổn định. Các vết sẹo trước đó hầu như không còn nữa. Thủy rất vui.
Co gai sut moi ho ham ech lot xac thanh hotgirl-Hinh-2
Thủy lột xác trở thành cô gái xinh đẹp. 
Sau khi Thu Thủy tìm lại được đôi môi xinh xắn như ý, Thủy đã tiếp tục thực hiện thêm một vài dịch vụ khác là bấm mí vĩnh viễn, độn cằm Vline, và tiêm làm đầy hố lê. Nhờ đó, khiến khuôn mặt của Thủy được đẩy lên, trông đầy đặn và cân đối hơn rất nhiều. Nhờ đó, Thủy đã tự tin hơn trong công việc cũng như trong giao tiếp.
Bác sĩ Lê Hữu Điền, người trực tiếp phẫu thuật cho Thủy cho biết, trường hợp môi của Thủy quá nhiều sẹo, tổ chức mô lành bị cắt bỏ cùng phần sẹo môi khiến ca thẩm mỹ gặp khó khăn trong việc tạo hình. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của kíp thực hiện, những sẹo xấu đã loại bỏ. Đồng thời còn tạo được dáng môi trái tim theo ý của bệnh nhân.
Cũng theo bác sĩ Điền, nhiều người khi nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ thì đều nghĩ về yếu tố làm đẹp đầu tiên. Tuy nhiên, thực tế, yếu tố làm đẹp đứng sau yếu tố phục hồi chức năng. Ví dụ như nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ nâng mũi để khắc phục và cải thiện tình trạng hẹp ống thở, sau khi nâng mũi xong họ đã cải thiện được tình trạng xoang…. và trường hợp của bạn Thủy cũng vậy.
Theo Như Ngọc/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)