"Bà cụ non" gây bão mạng khi gọi điện thoại nhờ bà tư vấn cách "cưa trai"

Google News

Theo đó, người ngôi sao nhí muốn "tán đổ" là chàng ca sĩ đình đám Justin Bieber.

Mila Stauffer (3 tuổi, đến từ Mỹ) hiện là ngôi sao nhí được giới trẻ ở rất nhiều quốc gia thế giới vô cùng yêu mến nhờ cách nói chuyện dễ thương và khả năng diễn sâu đáng kinh ngạc. Mỗi clip của bé đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn.
Mới đây, clip ghi lại hình ảnh cô bé gọi điện thoại nhờ bà tư vấn cách "cưa trai" đang thu hút sự chú ý. Mở đầu clip, Mila cho biết đang liên lạc với bà bằng Facetime.
Cô bé vào thẳng chủ đề khi thông báo cho bà biết mình đang tương tư một chàng trai. Trước câu hỏi "Cậu ta có dễ thương không?", Mila bật mí "Anh ấy rất tuyệt vời. Anh ấy tên là Justin Bieber".
Thể hiện bản thân là người chưa yêu bao giờ, "bà cụ non" 3 tuổi đã nhờ bà cách bày tỏ tình cảm. Và một loạt tư vấn được đưa ra như viết thư tay, rủ nhau đi nhảy,... nhưng cô bé đã không lựa chọn cách nào vì cho nó quá "già".
"Ba cu non" gay bao mang khi goi dien thoai nho ba tu van cach "cua trai"
Chân dung cô bé đáng yêu với loạt clip triệu view trên mạng xã hội. 
Chỉ sau 1 ngày đăng tải, hiện clip đã thu hút gần 2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần thán phục khả năng diễn sâu của cô nhóc trong clip.
Được biết, Mila Stauffer sinh ra trong một gia đình có 5 chị em gồm Kaitlin (14 tuổi), Charles (10 tuổi), Finn (8 tuổi) và cặp song sinh Emma - Mila (3 tuổi). Hiện gia đình em đang sinh sống tại bang Arizona, Mỹ.
Bé bắt đầu được biết đến trên mạng xã hội khi chị Katie Stauffer (33 tuổi, nhân viên bảo chứng) - chia sẻ những hình ảnh con gái hóa thân thành người nổi tiếng. Nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng, bà mẹ trẻ tiếp tục đăng tải các clip của con gái lên trang cá nhân.
Đó chỉ là những clip đối thoại về cuộc sống sinh hoạt đời thường nhưng qua khả năng diễn sâu của Mila, clip này nhanh chóng sở hữu hàng triệu thậm chí hàng chục triệu lượt xem.
Chia sẻ trên Daily Mail, bà mẹ 33 tuổi khẳng định Mila vốn là cô bé nhút nhát và hay xấu hổ, song đang dần bạo dạn, năng động hơn.
"Đây là thời điểm con bé hoạt bát nhất từ trước tới giờ. Tôi hy vọng có thể ghi lại nhiều khoảnh khắc của con. Gia đình tôi rất thích làm những video hài hước'', bà mẹ người Mỹ nói.
Theo T.H/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)