Cô gái phát hoảng vì bạn cùng phòng là "cao thủ ở bẩn"

Google News

Cấp độ lười của bạn cùng phòng chỉ có tăng theo cấp số nhân chứ không thuyên giảm khiến cô nàng ấm ức phát khóc.

Mới đây, một cô gái Đài Loan đã bày tỏ sự ấm ức khi chia sẻ về câu chuyện cô bạn cùng phòng siêu bẩn trên mạng xã hội. Được biết, bạn cùng phòng của cô nàng là một người không chú trọng vệ sinh cá nhân và môi trường sống xung quanh.
Mỗi lần tắm, tóc bạn rụng lả tả nhưng bạn không thèm dọn và mặc kệ lỗ thoát nước tắc nghẽn tóc. Mỗi lần bạn đi vệ sinh, chẳng biết có phải bạn đểnh đoảng hay không mà nước tiểu và máu kinh nguyệt luôn vương vãi trên bệ bồn cầu khiến cô nàng 'rùng mình'.
Trong phòng khách, bạn luôn vất rác bừa bãi và không quét dọn khiến cô nàng nhiều phen đau đầu. Vì không muốn ảnh hưởng đến bản thân, cô nàng chỉ còn cách xắn tay áo giúp bạn cùng phòng dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ.
Điều không ngờ, dạo gần đây, cấp độ lười của bạn cùng phòng chỉ có tăng theo cấp số nhân chứ không thuyên giảm khiến cô nàng ấm ức phát khóc. Thùng rác trong nhà vệ sinh chất đầy băng vệ sinh của bạn 3 ngày nay nhưng bạn không thèm dọn, cộng thêm mùi rác hôi thối bốc lên khiến ruồi bọ lúc nhúc sinh sản và đẻ trứng.
Co gai phat hoang vi ban cung phong la
 Thùng rác trong nhà vệ sinh chất đầy băng vệ sinh của bạn 3 ngày nay nhưng bạn không thèm dọn.
Cô nàng do quá kinh tởm nên không dám đụng vào thùng rác, mỗi lần tắm, cô nàng chỉ còn cách dùng vòi hoa sen xịt trôi ruồi dòi bám trên thùng rác. Cô nàng thể hiện sự ấm ức tột độ khi thốt lên: 'Bạn cùng phòng của tôi là một cô nàng xinh đẹp, nhưng mức độ bẩn của cô ấy thuộc dạng thượng thừa. Cô ấy không nhận ra sống dơ bẩn sẽ ảnh hưởng đến người khác sao?'
Sau khi câu chuyện 'sống chung với lũ' của cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bình luận:
- Nhìn thùng rác mắc ói quá, bạn còn chần chừ gì mà không dọn ra riêng?
- Sống với bạn cùng phòng ở bẩn quả là một cơn ác mộng, đó là một thách thức lớn mà ai cũng phải đầu hàng.
- Mức độ sạch sẽ của mỗi người khác nhau, bạn cùng phòng biết bạn sạch sẽ nên cô ấy mới mặc sức xả rác cho bạn dọn dẹp.
- Bạn nên nói thẳng với cô ấy, bàn bạc với chủ nhà trọ và dọn ra riêng. Tôi từng sống với một cô bạn cùng phòng ở bẩn. Khi tôi góp ý, cô ấy có thay đổi một chút nhưng chung quy vẫn sống bẩn và sau đó dọn ra riêng trước tôi.
Bạn cùng phòng mới của tôi là một cô nàng rất sạch sẽ, cô ấy đặt thêm một thùng rác trong nhà vệ sinh, thùng rác ai đầy thì người ấy dọn, không liên quan đến ai nên sống rất thoải mái.
Có bạn cùng phòng ở bẩn đúng là một cơn ác mộng khủng khiếp, điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn khiến tinh thần kiệt quệ và mệt mỏi. Hy vọng là cô nàng trong bài sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp hoặc dọn ra riêng để không phải tiếp tục chịu cảnh 'sống chung với lũ'.
Theo Tú Uyên/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)