Cô gái Nga sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 17

Google News

Rơi từ tầng 17 sau khi cãi nhau cùng bạn trai, song cô gái Nga đã sống sót kỳ diệu khi "hạ cánh" xuống nóc một chiếc ôtô.

Co gai Nga song sot ky dieu sau khi roi tu tang 17
Chiếc xe Volkswagen Golf bị hư hỏng nặng sau tai nạn. 
Theo một số nguồn tin, Marina Lebedeva (19 tuổi) rơi từ tầng 17 tại chính căn hộ của cô, thuộc tầng 17 của một tòa nhà ở Moscow (Nga) và có độ cao khoảng 55 m.
Nhân viên bảo vệ tòa cao ốc cho hay sáng hôm xảy ra tai nạn, anh nghe tiếng hét thất thanh, sau đó thấy một người nằm trên nóc chiếc ôtô màu xanh, rồi nhanh chóng lăn xuống đất.
Không chần chừ, anh chạy đến chỗ cô gái và yêu cầu nhân viên chuyển phát gọi cấp cứu.
Co gai Nga song sot ky dieu sau khi roi tu tang 17-Hinh-2
Marina Lebedeva đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. 
Những người hàng xóm của Marina cho biết 9X đã cãi nhau với bạn trai vào cuối tuần trước.
“Lebedeva không để lại thư tuyệt mệnh. Nhưng sau khi nói chuyện với người thân, chúng tôi biết rằng cô ấy đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Hiện nữ sinh được chăm sóc đặc biệt do chấn thương đầu và gãy nhiều xương”, một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn của Marina vẫn đang được điều tra.
Ivan Kulakov - chủ chiếc xe Volkswagen Golf đã cứu mạng cô gái - khẳng định: “Xe bị hư hỏng nặng nhưng quan trọng là Marina còn sống”.
Theo The Sun, nữ sinh 19 tuổi đang học tại Viện Nhân đạo Truyền hình và Phát thanh Litovchin ở Moscow. 15 phút trước khi rơi xuống, cô vẫn online trên mạng xã hội.
>>> Mời quý độc giả xem video Chuyện thanh niên tự tử vì tình (nguồn VTC):
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)