Cô gái "không một xu dính túi" trở thành vợ của ông trùm dầu mỏ Nga

Google News

Một cô gái 29 tuổi đã 'đánh bại' 2.000 đối thủ trong chương trình 'Kết hôn với triệu phú' để làm vợ của đại gia dầu mỏ.

Tại gameshow Millionaire for Marriage (Kết hôn với triệu phú), các con của ông trùm dầu mỏ Konstantin Scherbinin đã lựa chọn và tìm ra người vợ phù hợp với bố mình. Sau cùng, 5 người con có độ tuổi từ 16 đến 35 đã chọn cô gái 29 tuổi có tên là Yulia Sveshnikova.
Trong tuần tới, Yulia sẽ bay tới Dubai để hưởng tuần trăng mật với người chồng hơn mình 26 tuổi trước khi sắp xếp thời gian tới sống trong các căn biệt thự xa hoa ở Matxcơva, Los Angeles và sở hữu những chiếc xe hơi, du thuyền, máy bay riêng đắt tiền.
Nhan sắc của cô gái 29 tuổi đã "đánh bại" 2.000 đối thủ trong chương trình "Kết hôn với triệu phú" để làm vợ của đại gia dầu mỏ. 
Yulia cho biết, 3 năm trước cô từ Khabarovsk, một thành phố xa xôi ở phía đông Siberia tới thủ đô Matxcơva với hành trang là con số 0. Do không có tiền, cô làm việc bán thời gian để trang trải cho việc học ở trường đại học.
"Tôi là một người không biết sợ. Tôi quyết định đến Matxcơva mà chẳng có xu nào dính túi. Không phải ai cũng dám làm điều này", Yulia chia sẻ.
Ngoài ra, cô còn khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương trị giá 36.500 bảng Anh (hơn 1 tỉ đồng) cùng lời chia sẻ đầy hạnh phúc: "Vâng hôm nay tôi đã chiến thắng. Đây là chiếc nhẫn của tôi. Tôi là người thắng cuộc".
Yulia hạnh phúc trong khoảnh khắc chiến thắng. 
Bản thân ông trùm dầu mỏ Konstantin cũng dành không ít lời khen cho người vợ thứ 6 của mình: "Tôi rất hạnh phúc vì tìm được một người phụ nữ không cần tiền của tôi mà cần trái tim của tôi. Yulia, công chúa của anh. Em thật tuyệt vời, tốt bụng và cởi mở. Điều đó đã chinh phục anh". Tuy nhiên, đại gia này vẫn lo lắng vợ tương lai của ông sẽ có mâu thuẫn với các con.
Ông Scherbinin đã trải qua “5 lần đò”, có 3 mối quan hệ nghiêm túc khác nhưng cuối cùng vẫn không đi đến đâu. Vị đại gia này muốn đây là lần cưới vợ cuối cùng của ông. Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày tổ chức đám cưới.
Ông trùm dầu mỏ Konstantin Scherbinin và 5 người con. 
Phải kể thêm, cuộc đối đầu của Yulia với 2000 người khác có cùng chung ước mơ trở thành vợ của đại gia dầu mỏ. Họ phải trình diện các con của vị đại gia này và bị soi mói về ngoại hình, trình độ học vấn, cách nói chuyện....
Người phụ nữ tên là Olga Zykova, 40 tuổi đã bị con gái 16 tuổi của ông trùm dầu mỏ nhận xét: "Cô đang làm gì trong chương trình này? Bố tôi thích những người trẻ tuổi và nóng bỏng. Tôi nghĩ ông ấy sẽ chán ngay khi nhìn thấy cô".
Con gái Sofia, 20 tuổi nhận xét nữ cầu thủ bóng chuyền cao 1m87 là "quái dị": "Bố tôi thích những cô gái cao ráo nhưng không cần cao đến thế. Chúng tôi không cần một con quái vật ở trong nhà".
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)