Cô gái có thu nhập cao nhất trong giới geisha Nhật Bản

Google News

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và có gần 300.000 follower trên mạng xã hội, Shingeki Noa được mệnh danh là "geisha hàng đầu Osaka".

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban

Shingeki Noa (tên thật là Minori Honma) là một trong những geisha nổi tiếng ở Nhật Bản. Theo trang Diamon Japan, năm 2018-2019, Noa là nữ tiếp viên kiếm tiền nhiều nhất xứ sở hoa anh đào, với mức thu nhập 200 triệu yen/năm (1,9 triệu USD).

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-2

Thu nhập của Noa ngang bằng với "host nữ số một Nhật Bản" Emiri Aizawa - người còn làm thêm công việc mẫu ảnh bên cạnh nghề tiếp viên. Gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và sở hữu gần 300.000 follower trên mạng xã hội, Noa được mệnh danh là "geisha hàng đầu Osaka".

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-3

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-4

Cô gái 25 tuổi sinh ra trong một gia đình khá giả. Năm 15 tuổi, Noa sang New Zealand du học và sau đó trở về quê hương để học tiếp đại học. Từ nhỏ, cô được bố mẹ cho theo học nhiều thứ từ ballet đến piano, tennis với hy vọng giúp con gái sớm tìm được đam mê. Tuy nhiên, Noa cảm thấy mình không có năng khiếu trong những bộ môn này.

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-5

Vào những năm trung học, Noa lần đầu biết đến nghề host/hostess (nam/nữ tiếp viên mời rượu trong các quán bar, club) thông qua các tạp chí Nhật Bản. Cô cảm thấy rất hứng thú với công việc này và nghĩ bản thân có tiềm năng phát triển nếu theo đuổi một cách nghiêm túc. Năm 2017, khi các quán bar phát triển tại Osaka, Noa đã quyết định gác lại việc học để xin việc ở một club tại khu giải trí Kitashinchi.

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-6

Khi nói đến những "host nữ hàng đầu" các quán bar, nhiều người thường nghĩ đến những cô nàng kiêu kỳ, lộng lẫy trong những bộ trang phục đắt tiền. Tuy nhiên, Noa nói cô không muốn xây dựng hình ảnh như vậy. Với mọi khách hàng cô luôn tươi cười, thể hiện sự niềm nở và sẵn sàng trò chuyện. "Bạn không thể là người giỏi nhất nếu bạn giống những người khác. Bạn không thể thay đổi thái độ của mình tùy thuộc vào số tiền hoặc vị trí của khách hàng. Dù khách bỏ ra bao nhiêu tiền, họ vẫn là khách hàng nên tôi rất coi trọng", nữ tiếp viên nói.

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-7

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-8

Nhờ mức thu nhập cao, Noa có cuộc sống sang chảnh. Trang cá nhân của cô nàng ngập tràn các hình ảnh mua sắm, sử dụng đồ hiệu đắt đỏ, du lịch khắp nơi trên thế giới.

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-9

Trong dịp sinh nhật tuổi 23, Noa đã thu về hơn 10 triệu yen (95.000 USD) nhờ tiền bán rượu và tiền boa từ khách hàng. Các khách quen còn tổ chức một bữa tiệc xa hoa với những tháp rượu đắt đỏ để chúc mừng người đẹp.

Co gai co thu nhap cao nhat trong gioi geisha Nhat Ban-Hinh-10

Giống hầu hết host/hostess khác, Noa cũng gặp nhiều khó khăn trong mùa dịch vì các quán bar đóng cửa, lượng khách hàng sụt giảm. Tuy nhiên, cuối tháng 4 vừa qua, cô nàng gây bất ngờ khi mở một quỹ từ thiện hỗ trợ tỉnh Osaka vượt qua đại dịch. "Trong thời điểm khó khăn khi virus đang lây lan, tôi muốn sử dụng những gì mình từng nhận được để đóng góp cho chính phủ và giúp đỡ mọi người. Lần này tôi sẽ quyên góp cho mảnh đất tôi đang làm việc, tỉnh Osaka", Noa thông báo trên trang cá nhân.

Theo Lê Vy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)