Cô gái cầu cứu nhờ phá két tiền, khi mở ra lính cứu hỏa liền 'choáng váng'

Google News

Sau khi giúp cô gái phá chiếc két kim loại, những người lính cứu hỏa không khỏi bất ngờ trước số tiền bên trong đó.

Theo trang 163, chiều 27/6, một phụ nữ ở Zigong, Tứ Xuyên (Trung Quốc) không thể mở két tiền nên đã đến trạm dịch vụ đặc biệt của Đội cứu hộ cứu hỏa địa phương để được giúp đỡ, hy vọng rằng các nhân viên cứu hỏa sẽ sử dụng công cụ mở giúp cô chiếc két.
Theo những người lính cứu hỏa tại hiện trường, vào thời điểm trên, người phụ nữ đến trạm dịch vụ đặc biệt cầm theo một chiếc hộp kim loại hình khối lập phương, cho rằng đó là hộp đựng tiền của mình, vì chỉ có một khe nhét tiền và không có khe rút tiền mà họ lại muốn sử dụng số tiền ngay bây giờ nên phải nhờ lính cứu hỏa mở két giúp mình.
Co gai cau cuu nho pha ket tien, khi mo ra linh cuu hoa lien 'choang vang'
Sau khi quan sát kỹ, lính cứu hỏa thấy toàn bộ phần thân của hộp đựng tiền được làm bằng thép không gỉ, chỉ có một lỗ rất nhỏ để nhét tiền.
Để tránh làm tiền bị rách hỏng, lính cứu hỏa đã sử dụng cưa thủ công để phá két. Sau đó, lực lượng cứu hỏa đã dùng máy cắt thủy lực để cắt các góc của hộp tiền nhưng vô ích. Cuối cùng, họ chọn cách khoét một khe hở bên hông hộp sắt, rồi dùng kìm giãn nở thủy lực để hỗ trợ.
Co gai cau cuu nho pha ket tien, khi mo ra linh cuu hoa lien 'choang vang'-Hinh-2
Khi khe hở được mở hết, một hộp đựng đầy tiền giấy mệnh giá 100 nhân dân tệ tràn ra ngoài, ngay lập tức những người lính cứu hỏa tại hiện trường cảm thấy "choáng váng" vì không nghĩ rằng chiếc két nhỏ như vậy lại chứa được số tiền lớn đến thế.
"Ồ, tôi chưa bao giờ thấy nhiều tiền như vậy ..." - một người nói.
"Cái hộp này là một khối lập phương với chiều dài cạnh khoảng 30 cm và nó là một hộp đựng tiền" - cô gái cho hay.
Nhóm lính cứu hỏa cho biết họ không thể tưởng tượng được số tiền tiết kiệm có trong chiếc két đó. Người phụ nữ này cho biết những năm gần đây, cô luôn giữ thói quen để tiền trong hòm tiền và đến nay cô đã tiết kiệm được khoảng 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu VND). Được sự giúp đỡ của những người lính cứu hỏa, người phụ nữ đã bỏ hết số tiền mặt vào ba lô mang theo, cảm ơn rồi vui vẻ rời đi.

 

Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)