Bình cứu hỏa lao như tên lửa khiến ai nấy "mắt chữ O mồm chữ A"

Google News

Chiếc bình cứu hỏa dùng để chữa cháy, nhưng vì lí do bất ngờ nó bỗng nhiên biến thành một quả tên lửa lao vút lên bầu trời.

Đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ghi lại tình huống hi hữu liên quan tới chiếc bình cứu hỏa.

Theo clip, một chiếc xe ô tô 5 chỗ đang dừng bên đường bị bốc khói phần đầu xe, phía dưới gầm ngọn lửa bắt đầu bốc lên. Có 3 người đàn ông đang đứng bên cạnh xe, một người cầm bình cứu hỏa lên làm các thao tác để chuẩn bị dập lửa.

Có thể do vội nên anh đã làm rơi chiếc bình xuống đất. Anh liền nhặt lên, rút chốt và lại làm rơi chiếc bình cứu hỏa xuống đất một lần nữa. Và thật bất ngờ, chiếc bình cứu hỏa đã xì khói, xoay vài vòng rồi bay vút lên trời. Chiếc bình bay vọt lên cao, qua cả những ngọn cây rồi rơi xuống rất xa trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Binh cuu hoa lao nhu ten lua khien ai nay

Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ cảm xúc khi lần đầu tiên được chứng kiến sức mạnh tiềm ẩn của chiếc bình cứu hỏa quen thuộc.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Đây là loại bình nén khí CO2 mà. Bình CO2 mà gãy cổ van là bị vậy đó, chả khác gì tên lửa";

"Cái bình chữa cháy nó đang chứng minh bản thân nó là bình xịn đấy, đã được nạp đầy đủ nhiên liệu và cất cánh thôi";

"May mà không ai bị gì. Sao nén bình này áp suất chi mà cao dữ vậy?!";

"May quá, rơi trúng đầu 1 phát từ người hùng thành người cổ luôn ấy. Như vậy mới thấy làm việc gì cũng cần khẩn trương nhưng phải cẩn thận mới thành công được"

Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)