Cô gái bị chỉ trích vì chia sẻ: Yêu người có bồ thì đã sao?

Google News

Cô gái trẻ tâm sự về chuyện yêu một chàng trai đã có người yêu. Cô tìm mọi cách để khiến chàng kia từ bỏ người yêu cũ và dành tình cảm cho mình.

Một chia sẻ đăng tải trên trang fanpage NEU Confessions vào ngày 30/10 đã gây chú ý đối với nhiều người.
Cô gái trẻ tâm sự về chuyện yêu một chàng trai đã có người yêu. Cô tìm mọi cách để khiến chàng kia từ bỏ người yêu cũ và dành tình cảm cho mình.
Câu chuyện của cô gái thay vì nhận được sự đồng cảm của người đọc lại bị nhiều người chỉ trích và "ném đá" dữ dội.
Co gai bi chi trich vi chia se: Yeu nguoi co bo thi da sao?
Chia sẻ của cô gái trên trang fanpage NEU Confessions. 
Cô gái viết: "Mình và cậu ấy quen nhau lúc đi chơi nhóm. Cậu ấy kiểu đàn ông lạnh lùng, cao trên 1m8. Mình xin số điện thoại, kết bạn Facebook luôn và cậu ấy đồng ý.
Về nhà, mình mở Facebook mới biết cậu ấy có người yêu. Quan điểm sống của mình khá thoáng, thích thì tiến tới. Chỉ là người yêu chứ có phải vợ đâu? Hạnh phúc của mình thì phải giành lấy, chẳng có ai dâng lên tận miệng cho mình cả.
Mời độc giả xem video "Phụ nữ dại nhất là làm người thứ 3". Nguồn YouTobe:
Vì vậy, mình nhắn tin "tấn công", cậu ấy trả lời lại. Mình rủ đi chơi, cậu ấy đồng ý. Mình cứ tấn công như vậy trong khoảng 2 tháng. Mình nhắn tin và rủ đi chơi như bạn bè, mình cũng không làm điều gì xấu xa với cậu ấy. Mình đợi được. Và đầu tuần vừa rồi, cậu ấy bảo cậu ấy chia tay người yêu.
Bất ngờ hơn, người yêu cậu ấy lên Facebook "đá xoáy" mình. Cạnh tranh công bằng, mình có làm điều gì mờ ám đâu? Mình thật sự không hiểu? Cưới còn có thể ly hôn, hết yêu thì chia tay nhau là chuyện bình thường?".
Chia sẻ thẳng thắn này của cô gái trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đọc với rất nhiều ý kiến. Hầu hết các bình luận đều nhấn mạnh rằng, việc "tấn công" một người đã có người yêu là việc không nên.
Người đọc tên Nguyễn Ánh Sao phân tích: "Can đảm với tình yêu của mình là tốt nhưng can đảm với người đàn ông của người khác là sai.
Phụ nữ tự tin là tốt nhưng tự tin thái quá và không đúng thời điểm là sai, muốn làm đàn bà khôn ngoan thì đừng mơ tưởng đến đàn ông của người khác bởi phụ nữ không nên ham muốn những thứ không đảm bảo an toàn. Đừng nghịch lửa, sẽ bị bỏng tay đấy bạn".
Thậm chí, có người còn gay gắt bình luận: "Cô là kẻ vừa ăn cắp vừa la làng. Cô không khác gì kiểu vào nhà người ta ăn trộm sau đó lại đổ cửa nẻo không khóa cẩn thận... ".
Không chỉ vậy, nhiều người đọc còn cảnh báo cô gái. Theo đó, họ cho rằng, anh chàng đẹp trai kia có thể chia tay một lần để đến với cô thì anh ta cũng có thể chia tay cô gái để đến với người khác.
"Rồi một ngày đẹp trời, bạn trai ấy cũng sẽ bỏ rơi bạn vì một cô gái "khá thoáng, thích thì nhích", mới quen khoảng 2 tháng. Bạn cũng mới chỉ là người yêu thôi, đã là vợ đâu. Vợ cũng có thể ly hôn mà", Đoàn Thu Hà bình luận.
Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực cô gái. Độc giả Hoàng Việt Anh nhấn mạnh: "Mới chỉ là người yêu, chưa phải vợ mọi người không nên phán xét cô gái. Sao không chửi kẻ đàn ông có người yêu rồi vẫn đong đưa kia?".
Theo Phương Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)