Cô gái Bến Tre đi hẹn hò có mong ước tìm được mẹ mất tích

Google News

Cô gái nhỏ nhắn xinh xắn có hoàn cảnh gia đình bất hạnh tham gia hẹn hò tìm bạn đời mang nhiều cảm xúc cho người xem.

Bạn muốn hẹn hò tập 735 cùng ông bà mối gặp gỡ Thúy Hằng (30 tuổi, Bến Tre) làm nhà hàng khách sạn tại TP.HCM và Minh Hậu (29 tuổi, Bình Thuận) – kỹ thuật viên ở Biên Hòa.

Minh Hậu là người tự lập, lạc quan vui vẻ, có tính cầu tiến, biết lắng nghe chia sẻ. Thúy Hằng có điểm mạnh hiền, thân thiện, dễ nói chuyện với mọi người.

“Em rất thích làm dâu vì em không có ba mẹ từ nhỏ. Hồi sinh em ra được 6 tháng thì ba đánh mẹ rồi ba có gia đình khác còn mẹ đi tu. Gia đình em có tìm mẹ trên phương tiện truyền thông nhưng không thấy. Ba nhiều lần đem em đi bán nên bên ngoại không cho gặp ba nữa. Em lớn lên bên ngoại, ngoại mất thì em ở với dì. Em không có ký ức gì về mẹ chỉ còn một tấm hình duy nhất của mẹ. Em chỉ mong mẹ vẫn còn sống và khỏe mạnh, nếu em được gặp mẹ thì em sẽ chăm mẹ. Nếu mẹ không thoải khi gặp em thì em cũng chấp nhận chuyện đó”, cô gái Bến Tre nghẹn ngào trải lòng.

Nghe về hoàn cảnh éo le của cô gái xinh xắn, bà mối Hồng Vân mong mẹ Thúy Hằng sẽ tìm cô khi nhìn thấy con gái trên sóng truyền hình. Ông mối Quyền Linh đồng cảm nói rằng: “Biết đâu thông qua chương trình Hằng có thể gặp mẹ thì sao. Cô gái nhỏ nhắn, dễ thương như Hằng nhưng gặp quá nhiều giông bão trong cuộc đời. Nhưng thường những số phận trớ trêu trong những câu chuyện thường sẽ kết thúc có hậu và Hậu đang ngồi bên đây”.

Chia sẻ về tình trường, chàng trai U30 khiến ai cũng bất ngờ khi chưa trải qua một mảnh tình vắt vai vì chỉ yêu đơn phương. Cô gái có 6 năm làm ở Dubai và mới về Việt Nam tháng 1/2020 trải qua hai mối tình. Mối tình đầu được 1 năm chia tay do bạn trai có quen vài người khác nên cô không níu kéo. Mối tình thứ 2 khi cô làm ở Dubai, quen được vài tháng thì về Nêpan gặp gia đinh bạn trai nhưng gia đình bạn trai không chịu bởi họ chỉ muốn cưới người cùng quê.

Tham gia chương trình, cô gái Bến Tre mong tìm người đàn ông chấp nhận hoàn cảnh của cô, chấp nhận sự mạnh mẽ mà cô đã trải qua và một cô gái trẻ con khi ở nhà. Chàng trai Bình Thuận điển trai và hiền lành rất nể phục nghị lực của bạn gái, anh hứa sẽ cố gắng hết sức đem lại hạnh phúc cho cô.

Mở rào gặp gỡ, sau phút đầu bối rối cả hai đã mở lòng và trò chuyện rất vui vẻ. Minh Hậu khiến bạn gái an lòng khi nói rằng: “Mẹ anh chắc chắn thương con dâu lắm, tại con gái cũng đi làm dâu nên mẹ anh hiểu và đồng cảm”. Thúy Hằng thẳng thắn chia sẻ: “Em thích có gia đình ổn định, thích một người chung thủy. Nếu làm dâu sẽ là con dâu ngoan”.

Khi Minh Thuận nói sau này anh có ý định muốn về Bình Thuận, Thúy Hằng liền nhẹ nhàng đáp: “Dạ, em theo anh được”.

Sau khi cả hai nắm tay hát lời tỏ tình ngọt ngào, cặp đôi như sinh ra dành cho nhau đã bấm nút hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)