Cô gái bẻ gương ôtô của kẻ trêu chọc mình giữa đường

Google News

Hành động trả đũa quyết liệt của thiếu nữ dành cho gã đàn ông buông lời khiếm nhã với mình khiến nhiều dân mạng hả hê.

Lúc dừng đèn đỏ đoạn ngã ba giao với đường Tottenham Court ở London (Anh), cô gái đi xe đạp bị một trong hai người đàn ông ngồi trên ôtô màu xám trêu ghẹo.
Thiếu nữ tỏ ra rất tức giận trước những lời lẽ không lịch sự như “Có muốn số điện thoại của anh không?”, “Cô em tới 'kỳ' à?”, “Cho anh số điện thoại tối chúng ta đi nhậu nhé?”... Cô cũng gạt mạnh tay của kẻ đùa dai khi hắn cố tình động chạm vào mình.
Sau đó, chiếc ôtô vọt lên khi đèn giao thông chuyển xanh. Cô gái vừa bị quấy rầy đạp xe đuổi theo, rồi bất ngờ chớp thời cơ bẻ gương xe trong sự ngỡ ngàng của gã đàn ông vô duyên và bạn đồng hành, theo Daily Mail.
Co gai be guong oto cua ke treu choc minh giua duong
Nhiều dân mạng ủng hộ màn trả đũa kẻ ghẹo gái của thiếu nữ trên đường phố London. Ảnh cắt từ clip. 
Toàn bộ sự việc được ghi lại qua camera hành trình GoPro gắn tại mũ bảo hiểm của một tay đua xe sportbike chạy phía sau.
"Đó chính xác là điều anh xứng đáng nhận, đồ mất lịch sự", người quay clip nói với kẻ điều khiển ôtô xám rồi lái xe bỏ đi.
Sau khi xuất hiện tại một diễn đàn Facebook, hầu hết dân mạng đứng về phía cô gái đi xe đạp.
Domenic Dimonte nói: "Cô gái cá tính hoàn toàn đúng. Nếu không đồng ý với tôi, có lẽ bạn nên ngồi trong chiếc xe màu xám kia".
"Làm tốt lắm cô gái! Đây là bài học nhớ đời cho gã đàn ông kia. Anh ta nên suy nghĩ kỹ trước khi chọc ghẹo người khác bằng những lời lẽ xấu xa", Joanne Hurtubise McDonald bày tỏ.
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)